เอชเอสบีซี ชวนสมาชิกบัตรเครดิต ร่วมการสัมมนาเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการออมและการใช้จ่ายที่ถูกวิธี

21 กันยายน 2548 – ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ขอเชิญชวนสมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซีเข้าร่วมการสัมมนาเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการออมและการใช้จ่ายที่ถูกวิธี รวมทั้งเทคนิคการบริหารเงินภายในครอบครัว เรื่อง “ฉลาดออม ฉลาดใช้ ให้ครอบครัว” บรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดร. สุวรรณ วลัยเสถียร ประธานชมรมคนออมเงิน และผู้เขียนหนังสือติดอันดับขายดี “สอนเมียให้รวย” และ “สอนลูกให้รวย” ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2548 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์สังเวียน ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนา สมัครได้ที่ www.hsbc.co.th โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียง 150 บาท และคะแนนเอชเอสบีซีรีวอร์ดส 100 คะแนน หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1590

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์, สีนวล ฤกษ์สิรินุกูล, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4605-6, 0-2614-4687

หมายเหตุ:

1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย

เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วย ประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม