SF จับมือ 5 พันธมิตรผุดโปรเจ็คใหม่ เพชรเกษม พาวเวอร์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมสินค้าเฉพาะอย่าง

สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ บิ๊ก ซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ โฮมเวิร์ค และออฟฟิศ เดโปท์ เตรียมเปิดโครงการ เอสเอฟ เพชรเกษม พาวเวอร์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมสินค้าเฉพาะอย่างแห่งแรกของเมืองไทยย่านเพชรเกษม มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

โครงการเอฟเอส เพชรเกษม พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมซูเปอร์เซ็นเตอร์ค้าปลีกและค้าส่งชั้นแนวหน้าเต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่ประกอบด้วยซูเปอร์เซ็นเตอร์ที่มีสินค้าเฉพาะอย่างสนองทุกความต้องการของคนทันสมัยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นศูนย์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน สุดเก๋ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ เครื่องมือเครื่องใช้ในการตกแต่งบ้านและสวนที่โฮมเวิร์ค อุปกรณ์สำหรับสำนักงานที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายที่ออฟฟิศ เดโปท์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับสารพันความบันเทิงที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์

นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพชรเกษม พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ เป็นโครงการหนึ่งของ เอสเอฟ ที่เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างจุใจ เพราะมีสินค้าเฉพาะอย่างให้เลือกจับจ่ายมากมาย สามารถจอดรถได้ที่นี่ที่เดียวแล้วลูกค้าได้ของทุกอย่างที่ต้องการกลับบ้าน อีกทั้งยังได้รับความบันเทิงในการเลือกชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ชั้นนำ”

เอฟเอส เพชรเกษม พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ระหว่างซอย 65/4 และซอย 67บนพื้นที่ย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ กว่า 53 ไร่ โดยมีพื้นที่ทางการค้าทั้งหมด 84,312 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารขนาดใหญ่ 5 อาคาร มีที่จอดรถสะดวกสบายซึ่งสามารถรองรับรถยนต์หมุนเวียนได้มากถึง 1,000 คัน ต่อวัน อีกทั้งถนนด้านหน้ายังเชื่อมโยงกับถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ได้แก่ ถนนวงแหวนรอบนอกถนนเอกชัย – บางบอน ถนนพระราม 2 บรมราชชนนี
ตลิ่งชัน และสาทร

นอกจากจะเป็นศูนย์รวมซูเปอร์เซ็นเตอร์ที่ครบวงจรแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของโครงการคงหนีไม่พ้น การที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ของตัวเองให้เป็น โฮม ออฟฟิศ ได้ด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยได้ให้มีทำเลเพื่อการค้าขาย และสร้างให้เป็นที่พักอาศัยเช่นกัน

โฮมออฟฟิศที่กล่าวมานี้ มีให้เลือกทั้งแบบ 3 ชั้น และ 4 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 300 – 580 ตารางเมตร เน้นการออกแบบ และดีไซน์ให้ดูโปร่ง โล่ง และสบาย ภายในตกแต่งให้ดูโมเดิร์นด้วยวัสดุก่อสร้างชั้นดีที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน พร้อมทั้งเน้นการใช้สอยพื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด พร้อมชั้นลอยทุกยูนิต

โอกาสสุดท้ายของนักลงทุนที่ไม่ควรพลาดเพราะมีเพียง 25 ยูนิต เท่านั้น!!!

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่คุณจินตนา วอนเพียร และคุณชัชสุดา ศรีชนะ เบอร์โทร 09-111-1118 และ 02-729-4969

หรือติดต่อด้วยตัวเองได้ที่สำนักงานขาย ณ สถานที่ตั้งโครงการ เอสเอฟ พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ หน้าบิ๊กซี ถนนเพชรเกษม ระหว่างซอย 65/4 และซอย 67