เอเซอร์ตอกย้ำอันดับหนึ่งขยายการให้บริการหลังการขาย พร้อมตั้งศูนย์บริการ Drop Point และ Home Delivery

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศศักดาความเป็นอันดับหนึ่งทางด้านอุตสาหกรรมไอที เสริมกลยุทธ์การให้บริการหลังการขาย เน้นสะดวก รวดเร็ว ฉับไว เข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยการตั้งศูนย์บริการ Drop Point ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง
เป็นแห่งแรก และการให้บริการรับ-ส่งผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าถึงที่บ้าน (Home Delivery) รวมถึงบริการ
ผ่านอินเทอร์เน็ต เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค พีซี
รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้นำอันดับหนึ่งทางด้านโน้ตบุ๊ค และเป้าหมายขอเราก็คือการเป็นผู้นำในตลาดไอทีในประเทศไทย วันนี้เราจึงประกาศเพิ่มการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยการเพิ่มศูนย์ให้บริการให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ จัดตั้งศูนย์บริการ Drop Point ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง และการให้บริการรับ-ส่งผลิตภัณฑ์ถึงบ้านลูกค้า (Home Delivery) โดยเน้นกลยุทธ์สะดวก รวดเร็ว ฉับไว เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งภาพลักษณ์ของเอเซอร์ที่ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้ามาโดยตลอด และเสริมสร้างความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อเราด้วยเช่นกัน”

นายโสภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันเอเซอร์มีศูนย์บริการทั้งสิ้น 12 แห่งทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เรามีศูนย์บริการมากกว่า 5 แห่ง การเพิ่มศูนย์บริการที่สถานีรถไฟฟ้าจะช่วยให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ที่ต้องการเดินทางอย่างเร่งด่วน สามารถใช้บริการของเอเซอร์ได้ นอกจากนี้เอเซอร์มีแผน
ที่จะขยายศูนย์บริการตามสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์การค้าไอทีชั้นนำที่สำคัญๆ เพิ่มขึ้นอีกหลายแห่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ ทั้งนี้เพื่อให้การบริการของเราครอบคลุมทุกพื้นที่ให้มากที่สุด ในส่วนของการให้บริการแบบรับ-ส่งถึงบ้านนั้น เราสามารถไปรับผลิตภัณฑ์จากมือลูกค้าภายใน 2 ชั่วโมงเมื่อได้รับแจ้ง
(โดยมีค่าใช้จ่าย) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เพราะเรามีทีมงานที่มีความชำนาญกระจายอยู่ในที่ต่างๆ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะประทับใจต่อการให้บริการที่เพิ่มขึ้น”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th