เอไอเอส จัดสัมมนาลูกค้าองค์กรโชว์ AIS Push M@il ที่ตอบโจทย์อุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกรูปแบบ

เอไอเอส จัดงานสัมมนา AIS Push M@il เชิญลูกค้าองค์กรหลากหลายอุตสาหกรรมที่สนใจใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพลังงาน, ธุรกิจบริการ, ไอที-เทคโนโลยี รวมทั้งก่อสร้าง กว่า 100 ราย เข้าร่วมฟังและสัมผัสศักยภาพของบริการ AIS Push M@il พร้อมมอบความสะดวกอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ถืออุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ซิมเบี้ยน, ไมโครซอฟท์ และ แบล็คเบอรี่ เชื่อมั่นครอบคลุมความต้องการและตอบโจทย์ของทุกองค์กรอย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบเหนือชั้นยิ่งกว่าผู้ให้บริการรายอื่น

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เป้าหมายของเอไอเอสในการพัฒนาบริการต่างๆจาก AIS Smart Solutions ที่ผ่านมา เป็นไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจในสภาวะตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลารวมถึงสอดคล้องกับขนาดของกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีหลากหลายลักษณะโดยปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดผลดังกล่าวได้ก็คือ โซลูชั่นส์นั้นจะต้องทำให้สามารถเชื่อมต่อ (Stay connect) กับการทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลานั่นเอง”

“จากการที่ปัจจุบันการทำงานในลักษณะของ Mobile Office ผ่านทางเครือข่ายไร้สายและบริการต่างๆ อาทิ SMS, MMS, และ Email ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทในการเป็นเครื่องมือเชื่อมต่อการทำงานของทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการในลักษณะของ Private , SOHO & SME หรือ องค์กรขนาดใหญ่ เพราะช่วยให้สามารถบริหาร จัดการ และทำให้การตัดสินใจทางธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทันต่อการแข่งขัน ดังนั้นเราจึงได้พัฒนาบริการ AIS Push M@il ขึ้นเพื่อเป็นอาวุธเสริมศักยภาพให้แก่ทุกองค์กร โดย Push Mail จากเอไอเอสถือได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะนอกเหนือจากเทคโนโลยีแบบ Push ที่ทำให้ทุก Email หรือการทำงานแบบ Online สามารถเชื่อมต่อมายังมือถือได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลาผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้ว เอไอเอสยังพัฒนาให้กลุ่มผู้ใช้อุปกรณ์สื่อสารไร้สายทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น

1.โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการแบบ Symbian ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า หนึ่งล้านเครื่องในตลาด
2.Microsoft Device ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Windows เช่น Smart Phone
3.Blackberry Device

ทั้งนี้ยังรวมถึง GPRS Phone และ Lab Top ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Internet ได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละองค์กรสามารถเลือกแพ็คเกจจาก AIS Push M@il ที่จะประยุกต์เข้ากับการใช้งาน อุปกรณ์สื่อสารไร้สายในองค์กรปัจจุบันได้อย่างสอดคล้อง กับรูปแบบของธุรกิจที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานระดับต่างๆในองค์กร ทั้งนี้เอไอเอสมองประโยชน์ของการใช้งาน Push Mail ไว้ ดังนี้

o ทำให้คุณสามารถทำงาน หรือ เชื่อมต่อรับ –ส่ง อีเมล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างแท้จริง
o สามารถที่จะตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างทันที ทุกที่ ทุกเวลา
o ประหยัดเวลา เพราะสามารถทำงานได้อย่างไร้ซึ่งอุปสรรค เสมือนหนึ่งสำนักงานเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Calendar, online approval รวมถึง การทำงาน On line ในรูปแบบต่างๆ
o สำหรับในกรณีของ Blackberry จะสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับหน่วยงานที่เป็นบริษัทข้ามชาติที่มีสาขาในต่างประเทศซึ่งใช้บริการ Blackberry อยู่แล้ว เพราะจะสามารถรับ-ส่ง Email ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือ รูปแบบของ Email
o สำหรับในกรณีของ Symbian Phone และ Microsoft ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน อุปกรณ์สื่อสารไร้สายปัจจุบันที่ถืออยู่แต่อย่างใด ทำให้ประหยัดได้ยิ่งกว่า
o รับ-ส่ง Email ในต่างประเทศได้ถึงกว่า 80 ประเทศ ผ่านบริการ International Roaming ของเอไอเอส

“AIS Push M@il จึงนับได้ว่าเป็นโซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149 หรือ AIS Call Center 1175