สนุกดอทคอมจับมือ JobsDB.com เปิดบริการ “สนุก! หางาน” โฉมใหม่

สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ JobsDB.com ผู้นำแหล่งงานออนไลน์ ปรับบริการ “สนุก! หางาน” ทางเลือกใหม่ในการหางานที่มีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย รวมตำแหน่งงานน่าสนใจและทิปส์สำหรับคนทำงานไว้ที่เดียวที่ http://jobs.sanook.com

นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สนุกดอทคอมร่วมกับบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ออกบริการ สนุก! หางาน (Sanook! Jobs) บริการจัดหางานออนไลน์ ที่สามารถค้นหางานตามกลุ่มงานที่สนใจได้โดยเลือกจากหมวดหมู่งานมากกว่า 35 สาขา อาทิ การเงินธนาคาร, กฎหมาย, ไอที และการตลาด นอกจากนี้ ยังสามารถกรอกข้อมูลเพื่อค้นหางานด่วน หรือค้นหาจากชื่อบริษัทที่สนใจสมัครงานโดยตรง หรือสมัครผ่านบริษัทจัดหางานก็ได้เช่นกัน โดยสามารถส่งประวัติเพื่อสมัครงานออนไลน์ได้ทันที หรือจะส่งประวัติเก็บไว้ในฐานข้อมูลของเว็บไซต์เพื่อสมัครงานก็ได้เช่นกัน บริการ สนุก! หางาน เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการค้นหาและสมัครงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการหางาน การจัดทำประวัติส่วนตัว และจัดส่งใบสมัครงานตามช่องทางเดิมๆ ที่ใช้เวลามากกว่า”

นอกจากจะเป็นแหล่งค้นหางานออนไลน์แล้ว สนุก! หางาน ยังมี “มุมคนหางาน” แนะนำทิปส์และข้อมูลเกี่ยวกับการทำงาน และการเพิ่มศักยภาพในการทำงาน และรวบรวมบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการงานไว้ภายในเว็บไซต์อีกด้วย โดยบริษัทต่างๆ สามารถลงประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งที่ว่างใน สนุก! หางานได้เช่นกัน

สนุก! หางาน แหล่งงานออนไลน์แห่งใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ http://jobs.sanook.com