ฟินแลนเดีย เดินเครื่องหนุนบาร์เทนเดอร์ไทยต่อเนื่อง

บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. ผู้นำเข้าฟินแลนเดีย ว๊อดก้า (Finlandia Vodka) ว๊อดก้าเกรดพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งจากประเทศฟินแลนด์ เตรียมจัดการอบรมการผสมค็อกเทลให้กับบาร์เทนเดอร์ภายใต้หัวข้อ “ครั้งหนึ่งกับการลิ้มรสว๊อดก้าจากฟินแลนด์” เพื่อพัฒนาความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมค็อกเทลจากว็อดก้า โดยมี มร.มาร์กุ เรตติเนน (Mr. Markku Raittinen) ตัวแทนแบรนด์ฟินแลนเดียระดับโลก (Global Brand Ambassador) จากประเทศฟินแลนด์ เป็นผู้ให้การอบรม ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2548 นี้

นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี Promotion Manager ตัวแทน บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. กล่าวว่า “มร.เรตติเนน เป็นตัวแทนแบรนด์ระดับโลกของฟินแลนเดียที่มีความสามารถด้านการผสมค็อกเทลที่ได้รับการยอมรับจากระดับนานาชาติ โดยมีตำแหน่งแชมป์ค็อกเทลโอลิมปิค จากเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ในปี 2535 เป็นประกัน พร้อมด้วยประสบการณ์ในการเป็นวิทยากรอบรมให้กับบาร์เทนเดอร์ชั้นนำในหลายทวีปทั่วโลก และประสบการณ์จริงในการเป็นบาร์เทนเดอร์ในโรงแรม ภัตตาคาร และเรือสำราญชั้นนำในประเทศฟินแลนด์ ซึ่งน่าจะมีสวนช่วยในการพัฒนาความสามารถและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเหล่าบาร์เทนเดอร์ของไทยได้”

“โครงการนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการต่อเนื่อง เพื่อการส่งเสริม และสนับสนุนการพัฒนาความสามารถบาร์เทนเดอร์ในประเทศไทย หลังจากที่เราได้สนับสนุนความสามารถด้านการแฟลร์ของบาร์เทนเดอร์ไทยจนได้รับรางวัลระดับภูมิภาคที่ประเทศสิงคโปร์มาแล้ว โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้อาชีพบาร์เทนเดอร์ เป็นที่ยอมรับในแวดวงสังคมของไทยเองว่าเป็นอาชีพที่มีเกียรติและมีอนาคต เช่นเดียวกับอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี.
บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เพื่อเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Jack Daniel’s Tennessee Whiskey, Finlandia Vodka, Pepe Lopez Tequila และ Southern Comfort โดยผ่านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคภายใต้การดูแลของบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

ในส่วนของสถานบันเทิง และร้านอาหาร ทางบริษัทฯ เป็นผู้ดูแลการสร้างสรรค์กิจกรรมการส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ โดยมีทีมงานที่รับผิดชอบทั้งหมดในเขตกรุงเทพฯ และเขตท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น หัวหิน พัทยา เป็นต้น