แจ็ค แดเนียลส์ ฉลองเดือนเกิดปี 2548 รวมพลคนรัก “Jack” ฉลองเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้สุดหรู กลางลำน้ำเจ้าพระยา

บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแจ็ค แดเนียลส์ เท็นเนสซี่วิสกี้ จัดกิจกรรม Friends of JACK, Birth Month Party on a Cruise สุดยอดปาร์ตี้แห่งปีกลางลำน้ำเจ้าพระยา รวมพลคนรัก “Jack” พร้อมส่งโปรโมชั่นร่วมฉลองเดือนเกิด เปิดแจ็คทุกขวดรับของที่ระลึกสุดคลาสสิกจากมิสเตอร์ แจ๊ค

นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี Promotion Manager ตัวแทนบริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแจ็ค แดเนียลส์ เท็นเนสซี่วิสกี้ (Jack Daniel’s Tennessee Whiskey) ในประเทศไทยเปิดเผยว่า ในเดือนกันยายนของทุกปี ถือเป็นเดือนเกิดของมิสเตอร์ แจ็ค แดเนียลส์ ผู้ให้กำเนิด แจ็ค แดเนียลส์ เท็นเนสซี่วิสกี้ ดังนั้นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อฉลองวันเกิดให้กับมิสเตอร์แจ็ค ซึ่งถือเป็นประเพณีที่จัดกันเป็นประจำทุกปีและยังเป็นการเปิดโอกาสให้เพื่อนพ้อง น้องพี่ และคนรัก “JACK” ได้มาร่วมกันเฉลิมฉลองเดือนเกิดให้กับผู้คิดค้น และให้กำเนิดวิสกี้รสกลมกล่อมให้เราได้ลิ้มรสจนถึงทุกวันนี้ด้วย

สำหรับในประเทศไทย บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. ได้จัดกิจกรรมฉลองเดือนเกิดให้กับมิสเตอร์แจ็ค ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2548 โดยใช้ชื่อกิจกรรม Friends of JACK, Birth Month Party on a Cruise ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมได้พบกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล เจเน็ทเขียว และศิลปินคนโปรดจากค่ายต่างๆ การแสดงของเหล่าสาว Coyote Girl พร้อมทั้งได้ร่วมกันดื่มฉลองเดือนเกิดให้กับ มิสเตอร์ แจ็ค บนเรือหรูกลางลำน้ำเจ้าพระยา

นายภาวิน กล่าวต่อไปว่า นอกจากกิจกรรมเฉลิมฉลองดังกล่าวแล้วสำหรับ ลูกค้าที่เปิดแจ็ค แดเนียลส์ ณ ผับ บาร์ หรือร้านอาหารต่างๆ อาทิ ร้านแอดรัชวิภา แอดเมกเกอร์ โอวเล้ง หรือแซ็กโซโฟน จะได้รับของกำนัลสุดคลาสสิกจาก มิสเตอร์แจ็ค เนื่องในโอกาสฉลองเดือนเกิดด้วย

เกี่ยวกับบราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี.

บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เพื่อเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Jack Daniel’s Tennessee Whiskey, Finlandia Vodka, Pepe Lopez Tequila และ Southern Comfort โดยผ่านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคภายใต้การดูแลของบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทฯ เป็นผู้ดูแลการสร้างสรรค์กิจกรรมการส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ในส่วนของสถานบันเทิง และร้านอาหาร ทางบริษัทฯ โดยมีทีมงานที่รับผิดชอบทั้งหมดในเขตกรุงเทพฯ และเขตท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น หัวหิน พัทยา เป็นต้น