ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ นีเวีย วิซาจ ชุด นานา

กรุงเทพฯ ตุลาคม 2548 – ครั้งแรกของ นีเวีย วิซาจ เสริมทัพแข่งขันตลาดสกินแคร์เพื่อผิวขาวด้วยการใช้พรีเซนเตอร์สาวไทย นานา ไรบีน่า เป็นผู้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ และประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นีเวีย วิซาจ ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค คอนเซนเทรดเท็ด เซรั่ม ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์และภาพยนตร์โฆษณา ที่กำลังออกสู่สายตาในขณะนี้ จับกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาผิวคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย เนื่องจากพฤติกรรมการดูแลผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ รวมถึงขาดการดูแลผิวในอดีต เพื่อเกิดการรับรู้ เข้าถึง และสร้างความเชื่อถือในการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพที่แก้ไขปัญหาและเหมาะกับผิวของผู้หญิงไทยในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้ นีเวีย ได้มอบหมายให้บริษัท ทีบีดับเบิ้ลยูเอ ไทยแลนด์ รับหน้าที่ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “นานา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไวท์ รีแพร์ เซรั่ม ดูแลและฟื้นฟูผิวเสียให้กระจ่างใสในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้หญิง’ ความยาวตอนละ 30 และ 15 วินาที โดยการนำภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของพรีเซนเตอร์สาว นานา ไรบีน่า มาเป็นตัวแทนสาวไทยที่ทันสมัย คล่องแคล่ว รักและทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทุ่มเทในการทำงานจนบางครั้งขาดการพักผ่อนและดูแลผิวที่เพียงพอ แต่ก็ห่วงใยและกลัวเรื่องผิวพรรณจะหมองคล้ำและมีริ้วรอย จึงต้องมองหาและพบนวัตกรรมใหม่ของนีเวีย วิซาจ ที่มีส่วนผสมอของ ไวท์ รีแพร์ เซรั่ม ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวเสียมาก และช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนใสได้อีกด้วย ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ต้องเผชิญมลภาวะ หรือตากแดดมากน้อยแค่ไหน หรือแม้แต่ไม่เคยดูแลผิวเลย

ผ่านการดำเนินเรื่องราวจากประสบการณ์ของ นานา ไรบีน่า ที่ผ่านมาเกือบทุกวันเธอต้องซ้อมอย่างหนักในการขับรถแข่งภายใต้แสงแดดที่ร้อน ตลบอบอวลไปด้วยฝุ่นควัน และเหน็ดเหนื่อยกลับบ้านโดยที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลบำรุงผิวเลย เธอพยายามมองหาและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแต่ก็ไม่ได้ผลดั่งใจ จนมาค้นพบนวัตกรรมใหม่ นีเวีย วิซาจ ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค คอนเซนเทรดเท็ด เซรั่ม สูตรเข้มข้น 4 พลัส ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่ขาดการดูแลของเธอจากภายใน และช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวขึ้นจากการที่ต้องผจญกับแดดและมลภาวะในการซ้อม เธอจึงรู้สึกมั่นใจและไม่กลัวที่ผิวหน้าจะต้องเผชิญกับแสงแดดเวลาลงซ้อมขับรถแข่งอีกต่อไป

การเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณานีเวีย วิซาจ ของนานา ไรบีน่า “กิจกรรมส่วนใหญ่ที่นานาทำล้วนแต่อยู่กลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งรถ งานพิธีกรนอกสถานที่ รวมถึงการพักผ่อนนานาก็ชอบที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติภายนอก แต่นานาก็มีการดูแลผิวพรรณเช่นกัน เพราะกลัวผิวจะหมองคล้ำมีริ้วรอย แต่ก็หนีไม่พ้นเรื่องความกลัวนี้ จนเอเจนซี่ นีเวีย วิซาจได้ติดต่อและให้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ก็รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง ปลื้มในคุณภาพและประสิทธิภาพของนีเวีย วิซาจ ทำให้มั่นใจเวลาที่ผิวหน้าต้องเผชิญแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆ และอยากให้คนที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างนานา ได้ลองหันมาใช้ ซึ่งนานามั่นใจเช่นกันว่าจะต้องประทับใจเหมือนนานาค่ะ”

ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ นีเวีย วิซาจ ชุด นานา

เจ้าของผลิตภัณฑ์ นีเวีย
ผลิตภัณฑ์ นีเวีย วิซาจ
ชื่อชุดโฆษณา นานา
ความยาวโฆษณา 30 วินาที และ 15 วินาที
เอเจนซี่ บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด
ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ มรว. ธีรเดช รัชนี
ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา บริษัท อินสติงค์ ฟิลม์ โปรดักชั่น จำกัด