BlackBerry by True

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานสาธิตบริการ BlackBerry by True ในงาน “Working , Wowing and Winning With Blackberry by True” ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2548 นี้ ระหว่างเวลา 13.30 -15.30 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรูทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยขอเชิญชวนลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่สนใจ โซลูชั่นการสื่อสารไร้สายสไตล์ใหม่ผ่านเทคโนโลยีล้ำยุค ในสไตล์การทำงานระดับโลก เพื่อนำมาใช้เอื้ออำนวยความสะดวกและประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จและตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจและลูกค้าทั่วไปได้อย่างลงตัว ด้วยวิทยากรที่ความรู้และเชี่ยวชาญในบริการ BlackBerry มาให้ข้อมูลอัพเดท พร้อมกับสาธิตระบบการทำงานอย่างละเอียด

ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมสัมผัสกับบริการ BlackBerry by True ได้โดยติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02-699-6458 โทรสาร 02-699-4296 หรือ email มาที่ suriya.samritchindakun@orange.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

BlackBerry by True สามารถเชื่อมต่อรับ-ส่ง อีเมล์องค์กร โทรศัพท์ ข้อความ อินเทอร์เน็ต การนัดหมาย และสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของระบบองค์กร ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูง สามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันและกันได้ตลอดเวลา ไร้ขีดจำกัด ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพและสมรรถนะในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม