สายการบินแควนตัสมอบบริการเสริมพิเศษปรนิบัติผิวระหว่างเที่ยวบินด้วยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างมืออาชีพ เดอร์มาโลจิกา

ออสเตรเลีย/ตุลาคม 2005 – เดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวอย่างมืออาชีพจากอเมริกา ร่วมกับสายการบินแควนตัสออกแบบชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ สำหรับดูแลผิวผู้โดยสาร ระหว่างเที่ยวบิน ให้คุณลงจากเครื่องอย่างสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมปฎิบัติภาระกิจต่อได้ทันทีหลังเดินทางถึงที่หมาย

พิเศษตั้งแต่วันนี้ ผู้โดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศชั้นธุรกิจ ของสายการบินแควนตัส เตรียมรับชุดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวแบบมืออาชีพ “เดอร์มาโลจิกา อินไฟล์ท คิท” พร้อมออกแบบมาเป็นชุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยคำนึงถึงความต้องการของผิวชายหญิงที่ต่างกันเป็นหลัก นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ในชุดยังได้ผ่านมาตราฐานการคัดเลือกแล้วว่า จะสามารถบำรุงสภาพผิวของผู้โดยสารทั้งชายและหญิงขณะอยู่บนเครื่อง อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากเดอร์มาโลจิกา ได้รับการคัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ อาทิ สเปเชี่ยล คลีนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหน้า, มอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าและผิวกาย, มัลติวิตามิน พาวเวอร์ วิตามินเข้มข้นบริสุทธ์เพื่อการบำรุงล้ำลึกความเหนื่อยล้าของผิวจากการเดินทาง พร้อมบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบพิเศษ จึงพร้อมมอบความความสดชื่น กระปรี้ประเปร่า แก่ผู้โดยสารสายการบินแควนตัสทั้งระหว่างเที่ยวบินและหลังลงจากเครื่อง

หลังการก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1986 เดอร์มาโลจิกาได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับมืออาชีพอันดับหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย อังกฤษ และ อเมริกา โดยการจำหน่ายผ่านเพียงศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเท่านั้น ภายใต้คำแนะนำของวิทยากร เดอร์มาโลจิกาจึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ในฐานะทางเลือกของผู้เชี่ยวชาญ และเพราะความมุ่งมั่นที่มีต่อวงการดูแลผิวมืออาชีพอย่างแท้จริง โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเดอร์มาโลจิกา เป็นผลงานการค้นคว้าและพัฒนาจากสถาบัน The International Dermal Institute คอรส์ฝึกสอนสำหรับเทอราพิสมืออาชีพ