ออเร้นจ์ ชวนเพื่อน ส่ง “คัลเลอร์เมล์” บริการใหม่ล่าสุด พร้อมจัดแคมเปญร่วมลุ้นรางวัลมูลค่าร่วมสองแสนบาท

กรุงเทพฯ วันที่ 11 ตุลาคม 2548—ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM จัดแคมเปญ “School Break” ต้อนรับปิดเทอมตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2548 พร้อมประเดิมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “คัลเลอร์เมล์ (Color Mail)” บริการส่งข้อความแบบมัลติมีเดียสุดฮิบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mix & Match” บ่งบอกความในใจในแบบฉบับของตัวคุณเองและจัดแคมเปญร่วมสนุกกับการดาวน์โหลดคอนเท้นท์มัลติมีเดียที่มีให้เลือกมากมายจากพอร์ทัลไซต์ Orange World อาทิ Toon World, Game World, Music World, Photo World บริการ Fun Voice 8811, Voice SMS หรือ สมัครใช้บริการ SMS Variety Packs มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล แอปเปิ้ล ไอพอด ชัฟเฟิล 10 รางวัล และบัตรกำนัลช็อปสนุก ที่เซ็นทรัลทุกสาขา มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 120 รางวัล

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการมัลติมีเดียบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า ”คัลเลอร์เมล์ เป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ออเร้นจ์ได้ต่อยอดพัฒนาการส่งเอ็มเอ็มเอส ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในต่างประเทศเช่น ญี่ปุ่นและเกาหลี ที่เน้นให้ผู้ใช้ได้ใส่ความเป็นตัวเองลงในข้อความ โดยอิงคอนเซ็ปต์ Mix & Match ลูกค้าออเร้นจ์สามารถสร้างสีสันบนข้อความมัลติมีเดียในแบบฉบับของตัวเองแบบโดน ๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเลือกใช้ พื้นหลังสวยๆ เขียนข้อความกิ๊บๆ เติมอิโมติคอนน่ารักๆ หรือใส่เพลงซึ้งๆ แล้วส่งให้เพื่อน ๆ และคนรู้ใจได้เลย โดยสามารถส่งผ่าน Web, WAP, และผ่านคัลเลอร์เมล์ แพคเกจ (จาวาแอพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดครั้งเดียวเล่นได้ตลอด) ดาวน์โหลดได้สองทางคือ SMS Shortcode และผ่าน WAP พิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ สามารถส่ง Color Mail MMS ฟรี ถึง 31 ธันวาคม 2548

นอกเหนือจากการพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานด้วยตัวเอง ออเร้นจ์ยังเน้นด้านการจัดกิจกรรมการตลาดแบบ Festive Marketing โดย ออเร้นจ์ได้เตรียมเปิดให้บริการคัลเลอร์เมล์ ให้ลูกค้าได้สนุกกับการตกแต่งเอ็มเอ็มเอสในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งให้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจ และในช่วงนี้ ออเร้นจ์ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อฉลองปิดเทอมให้เพื่อน ๆ ชาวออเร้นจ์ได้สนุกกับการดาวน์โหลดคอนเท้นท์มัลติมีเดียในพอร์ทัลไซต์ของ Orange World และเพลิดเพลินกับการตรวจสอบดวงชะตา ฟังข่าวคราวแวดวงกีฬาสนุกกับการแชตกับเพื่อน ฟังเรื่องขำขัน เกม และบริการพูดคุยกับชาวเกมออนไลน์ ใน Fun Voice 8811 ส่งข้อความเสียงผ่าน Voice SMS หรือสมัครใช้บริการ SMS Variety Packs 5 แพ็คโดนๆ ที่จะส่งให้คุณทุกวันตลอดเดือนไม่ว่าจะเป็น เรื่องแปลกๆที่คุณไม่เคยรู้ มุขตลกไม่ซ้ำใคร ข้อความยียวนกวนใจเพื่อนซี้ ศัพท์เด็ดนักเรียนนอก และศาสตร์ที่กำลังมาแรงอย่าง ฮวงจุ้ยทิป”

สำหรับกติกาการร่วมสนุก เพียงลูกค้าออเร้นจ์ใช้บริการ Color Mail ดาวน์โหลดบริการสนุกๆ ใน Orange World (ค่าบริการ GPRS ราคา 12 สตางค์ ต่อกิโลไบต์), บริการ Fun Voice 8811, Voice SMS และสมัครใช้บริการ SMS Variety Packs ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2548 โดยทุกการดาวน์โหลดและการใช้บริการเสริมจะได้รับ 1 คะแนนสำหรับลุ้นรับรางวัลผู้โชคดี ดังนี้

– รางวัลที่ 1: iPod shuffle 512 MB จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4,500 บาท
– รางวัลที่ 2: บัตรกำนัล เซ็นทรัล กิฟท์ การ์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 120 รางวัล

“ทั้งนี้ ออเร้นจ์จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีโดยการสุ่มเลือกจากระบบคอมพิวเตอร์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2548 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.orange.co.th ในวันที่19 ธันวาคม 2548 รวมทั้งจะโทรศัพท์แจ้งยืนยันไปยังผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย” นายพิรุณกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้าออเร้นจ์ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป ทรู ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 หรือแวะไปที่เว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ www.orange.co.th