นกแอร์มั่นใจเลือกใช้ DTAC PushMail เพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขัน

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนกแอร์ ได้ลงนามในสัญญาการใช้บริการ DTAC PushMail กับ มร. ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมดีแทค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นไปอีกระดับหนึ่งสำหรับการแข่งขันในตลาดการบิน ซึ่งนกแอร์ เป็นเจ้าของสัญลักษณ์แห่งความทันสมัยและสีสันของอุตสาหกรรมบริการทางด้านสายการบินอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของการจำหน่ายบัตรด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของคอมพิวเตอร์ online และ บนมือถือ การชำระเงินที่สะดวกสบายด้วยสถานที่ใกล้บ้านหรือ ตู้เอทีเอ็ม อีกทั้งยังเป็นสายการบินราคายุติธรรมที่สามารถสำรองหรือเลือกที่นั่งได้ด้วยเทคนิคสมัยใหม่ก่อนใคร และหลากหลายด้วยกิจกรรมทางการตลาด

การทำสัญญาการใช้บริการ DTAC PushMail ในครั้งนี้จะทำให้ผู้บริหารและพนักงานนกแอร์สามารถรับ-ส่งอีเมลจากโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอได้ทันทีผ่านเครือข่าย GPRS หรือ EDGE จะทำให้สามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น DTAC PushMail จะช่วยให้ผู้บริหารของนกแอร์มีความคล่องตัวในการจัดตารางนัดหมาย ไม่พลาดข้อมูลสำคัญจากลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากสามารถที่จะเรียกอีเมลแอดเดรสจากคอนแทคลิสท์ในเมลเซิร์ฟเวอร์ขององค์กรขึ้นมาใช้ส่งอีเมลบนมือถือได้ทันทีโดยไม่ต้องจำหรือพิมพ์อีเมลแอดเดรสผู้รับให้เสียเวลา อีกยังสามารถแก้ไขและรับส่งไฟล์แนบได้แบบไม่จำกัดขนาด ทั้งนี้นอกจากระบบความปลอดภัยของข้อมูลแบบ AES Encryption แล้ว ยังอุ่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลในกรณีที่โทรศัพท์หายได้เนื่องจากสามารถสั่งลบข้อมูลอีเมล์ทั้งหมดที่เก็บไว้ในมือถือ และแม้จะอยู่ในต่างประเทศก็สามารถใช้ DTAC PushMail ได้ด้วยเครือข่ายพันธมิตร GPRS Roaming ของดีแทค 103 รายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยตอบโจทย์คุณภาพการให้บริการที่ฉับไวและเพิ่มความรวดเร็วในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของนกแอร์อย่างแท้จริง

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงการใช้งานได้จริง และ ความไว้วางใจในคุณภาพของ DTAC PushMail จากลูกค้าที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบิน และผนวกความแข็งแกร่งด้วยบริการหลังการจำหน่าย ซึ่งได้มีการจัดทีมที่ปรึกษาและบริการหลังการขายซึ่งผ่านการฝึกจากผู้เชี่ยวชาญจากในและต่างประเทศมาอย่างดี

องค์กรที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ได้ที่ Business Solutions Team โทร 0-2202-8686 หรือ www.dtac.co.th/BusinessSolutions หรือ อีเมล BST@dtac.co.th