พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ดึงพันธมิตรร่วมจัดตั้งบริษัทลูก “พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เวนเจอร์” วางหมากรุกขยายธุรกิจเต็มสูบรับปี 49

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ต่อยอดความสำเร็จอย่างมีศักยภาพ ประกาศจัดตั้งบริษัทลูก ในชื่อ “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เวนเจอร์ จำกัด” เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ทั้งนี้ทาง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ถือหุ้นร้อยละ 51 ของทุนจดทะเบียน

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเห็นได้ว่าทุกโครงการที่พลัสพัฒนาล้วนเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม หรือทาวน์เฮ้าส์ โดยเฉพาะทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค ตั้งแต่เราออกโฆษณาออกไป ก็สามารถทำยอดขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ล่าสุดโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ลาดพร้าว 71 และเกษตร-นวมินทร์ ได้ปิดการขายไปแล้ว จากความสำเร็จทั้งหมดที่ผ่านทำให้เรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เราจึงดึงพันธมิตรเข้ามาร่วมทุน เพื่อให้สามารถขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยพันธมิตรใหม่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านวัสดุก่อสร้างและตกแต่งเป็นอย่างดี ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางธุรกิจได้ สำหรับบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เวนเจอร์ จำกัด นั้นจะเน้นเฉพาะด้านการพัฒนาโครงการทั้งคอนโด และทาวน์เฮ้าส์”

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เวนเจอร์ จำกัด มีหุ้นสามัญทั้งหมด 1,000,000 หุ้น คิดเป็น 10 ล้านบาท โดยพลัสถือหุ้นร้อยละ 51 และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจนำโดยบริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ อีกร้อยละ 49