ธารารมณ์ เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปลายปี “ธารารมณ์ Infills ปีที่ 7 ลดล้านลุ้นล้าน”

ธารารมณ์ เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปลายปี “ธารารมณ์ Infills ปีที่ 7 ลดล้านลุ้นล้าน” ซึ่งเป็นเทศกาลขายสินค้าราคาพิเศษของบริษัทฯ ซึ่ง 1 ปี จะมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยปีนี้ จะเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับเทศกาล Infills เป็นเทศกาลลดราคาประจำปีของธารารมณ์ โดยสินค้าที่นำมาลดราคา เป็นบ้านที่สร้างเสร็จก่อนขายและคอนโดมิเนียม ในโซนที่เสร็จสมบูรณ์ พร้อมสาธารณูปโภคครบครันและสภาพแวดล้อมที่ดีในสังคมคุณภาพ โดยมีโครงการคุณภาพในเครือธารารมณ์ที่เข้าร่วม ทั้งสิ้น 6 โครงการ

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์พัฒนาตลาดบ้านจัดสรรมากว่า 36 ปี และมีนโยบายในการคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปลายปี “ธารารมณ์ Infills ปีที่ 7 ลดล้านลุ้นล้าน” ซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปลายปี 1 ปี จะมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยปีนี้จะเป็นปีที่ 7 แล้ว มีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริโภคได้เลือกเป็นเจ้าของบ้านสร้างก่อนขายและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพดี ตามมาตรฐานธารารมณ์ บนทำเลที่มีสภาพแวดล้อม ในโซนที่เสร็จสมบูรณ์ พร้อมสาธารณูปโภคครบครันและสภาพแวดล้อมที่ดี เป็นชุมชนพร้อมอยู่อาศัยในแต่ละโครงการ ในสังคมคุณภาพ โดยมีโครงการในเครือธารารมณ์ที่เข้าร่วม ทั้งสิ้น 6 โครงการ ได้แก่ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ, โครงการพรอเมนาดโฮม , โครงการบ้านธารารมณ์ หัวหมาก และโครงการการ์เด้น คอนโด

เงื่อนไขการลดราคาพิเศษในแคมเปญ Infills สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม –13 พฤศจิกายนเท่านั้น จะได้รับทันทีส่วนลด 1 ล้านบาท เมื่อซื้อบ้านเดี่ยวหรือคอนโดที่ร่วมรายการ เพียง 36 แปลงเท่านั้น นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เคยเข้าเยี่ยมชมโครงการ สามารถโทรศัพท์เข้ามารับสิทธิ์พิเศษได้ที่โครงการที่ร่วมรายการ (Great Deal) ผู้สนใจขอเชิญแวะชมบ้านตัวอย่าง และรับสิทธิพิเศษได้ที่ทั้ง 6 โครงการที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ที่บูธของธารารมณ์ ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ในวันที่ 27-30 ตุลาคม 2548 โซน C บูธเลขที่ G86-G95 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากจะได้รับส่วนลดราคาพิเศษสุดแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นล้านกับแคมเปญพิเศษสุด ‘Golden Bonus ลุ้นล้านกับบ้านธารารมณ์” พิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้านในโครงการของธารารมณ์ ที่จัดขึ้นเพื่อฉลอง 36 ปีของธารารมณ์ นั้น มีโครงการที่เข้าร่วม ทั้งสิ้น 6 โครงการเช่นเดียวกัน คือ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ, โครงการพรอเมนาดโฮม , โครงการบ้านธารารมณ์ หัวหมาก และโครงการการ์เด้น คอนโด สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านกับธารารมณ์จะได้รับคูปอง 1 ใบ เมื่อจองและโอนบ้านตั้งแต่วันนี้– 9 ธันวาคม 2548 เพื่อลุ้นจับรางวัลมีจำนวนทั้งสิ้น 36 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ของรางวัล ได้แก่รางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รางวัลที่ 2 รถยนต์ Honda City ZX และรางวัลที่ 3 โทรทัศน์สี Plasma 42 นิ้ว นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ จะได้รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษคงที่ เริ่มต้นที่อัตรา 2.95% ในปีแรก และอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR –0.75% ในปีถัดไปตลอดอายุสัญญา (ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. – 30 พ.ย.48)

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ สำนักงานใหญ่ โทร. 0-2318-0083, 0-2319-0833 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.