ดีแทค จัดสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี “DTAC Solutions Day 2005: Mobile Revolution Business Excellence Unbound แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของ Enterprise Mob

12 ต.ค. 2548 – ดีแทค โมบาย บิสิเนส โซลูชั่น ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก อาทิ โนเกีย เอชพี โอทู เซเว่น และเซียร่า ร่วมจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Mobile and Mobility และแสดงการสาธิตโซลูชั่นทางธุรกิจต่างๆ ให้กับลูกค้าองค์กร ณ โรงแรมราฟเฟิลส์ ปาร์คนายเลิศ

ในงานดังกล่าว ดีแทคได้นำเสนอแนวโน้มของเทคโนโลยี Enterprise Mobility ซึ่งมีบทบาทที่สำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายขีดความสามารถของธุรกิจหลักและดำเนินธุรกิจไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรที่มีขนาดใหญ่-เล็กก็ตาม ตลอดจนการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานช่วยในการลดต้นทุนทางธุรกิจ การบริหารจัดการให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ดีแทคได้จัดเตรียมการแสดงการสาธิตโซลูชั่นประเภทต่างๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของลูกค้าองค์กร อาทิ Corporate SMS, Corporate Voice Message, Outlook SMS, SMS Onsite (SOS), DTAC Data SIM และ Turbo Aircard เป็นต้น พร้อมกันนี้ประกาศความเป็นผู้นำโซลูชั่นอีเมล์ใช้ที่ช่วยให้ลูกค้ารับ-ส่งอีเมล์ และจัดตารางนัดหมายได้ย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม ผ่านเครือข่าย GRPS และEDGE ซึ่งดีเแทคเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่มีความเร็วสูงสุดถึง 384 Mbit/Sec อันเป็นความเร็วสูงสุดในปัจจุบัน และช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดการสื่อสารธุรกิจที่สำคัญแม้เพียงเสี้ยววินาที นอกจากนี้ดีแทคยังได้จัดเตรียมทีมงานมีความพร้อมที่ช่วยให้คำปรึกษาแนะนำโซลูชั่นที่เหมาะสมกับองค์กรธุรกิจของลูกค้าแต่ละราย เพราะดีแทคตระหนักดีว่าความต้องการทางธุรกิจและปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของลูกค้าแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรมมีความแตกต่างกัน