เปิดตัว ‘O.P.I’ ยาทาเล็บแบรนด์ดังจากอเมริกา

จัดนิทรรศการภาพถ่ายสุดสวยของ 17 เซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมแฟชั่นโชว์เล็บสีสันสดใสตระการตา

บริษัท โปรเกรสซีฟ อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พาสาวไทยก้าวล้ำนำเทรนด์แฟชั่นเล็บไปด้วย O.P.I ขนภัณฑ์ยาทาเล็บแบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีสารพัดสีให้เลือกกว่า 200 สี ในงาน The Night of Colors เปิดตัวนขภัณฑ์ O.P.I อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยนิทรรศการภาพถ่ายจาก 17 เซเลบริตี้ พร้อมชมแฟชั่นโชว์เล็บสีสันสดใสกว่า 30 เซ็ท ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรมเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท

งาน The Night of Colors จัดขึ้นในบรรยากาศหลากสีสัน โดยมีนิทรรศการภาพถ่ายจาก 16 นางแบบ และ 1 นายแบบนักธุรกิจใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมโชว์ผลงานศิลปะบนปลายนิ้วในคอนเซ็ปต์ที่เก๋ไก๋ตามสไตล์แต่ละคน โดยฝีมือการถ่ายภาพจากช่างภาพแฟชั่นนิตยสารแพรวชื่อดัง วิรัช จัตตุวัฒนา ซึ่งนางแบบกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ ได้แก่ กุณฑิกา ไกรฤกษ์, พิมพวรรณ ลิมปิชาติ, ม.ล.ลักษสุภา กฤดากร ที่ควงคู่มากับบุตรสาว อาภาสิริ ชุติกุล, วรัดดา รัตนิน หลีอาภรณ์, ภัทศา งามจิตรสุขศรี, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ม.ล.ตรีนุช จักรพันธุ์, ธีรวัลค์ ปังศรีวงศ์, ตรีดาว อภัยวงศ์, ดาลัด กำภู ณ อยุธยา, อลิสา ทมทิตชงค์, ขนิษฐา อัศวิษณุ, รุ้งทอง ร่วมทอง, สองสาวพี่น้อง สุทธาวรรณ-ศิรประภา จีระพันธุ์ และ 1 นายแบบกิตติมศักดิ์ สุชาติ มหันตคุณ นักธุรกิจผู้นำเข้ารถยนต์สุดหรู LEXUS ซึ่งแต่ละคนได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการทำเล็บด้วย

เหล่าเซเลบริตี้เปิดใจเกี่ยวกับเคล็ดลับความงามบนปลายเล็บของเขาและเธอว่า…………… พิมพวรรณ ลิมปิชาติ ที่ไว้เล็บมานานนับ 10 ปี และชอบทำสีเล็บมาตลอด แต่เพ้นท์เล็บน้อยครั้ง สำหรับเรียวนิ้วสวยครั้งนี้ก็ช่วยกันเลือกลายกับช่างเองจนได้ลายเล็บที่ถูกใจ ส่วนคู่แม่ลูก ม.ล.ลักษสุภา กฤดากร และอาภาสิริ ชุติกุล ที่มักใช้เวลาว่างสุดสัปดาห์ไปทำเล็บด้วยกันอยู่เสมอ แนะนำว่าต้องใช้น้ำยาทาเล็บที่ทำให้เล็บมีสุขภาพดี ไม่เหลือง เพราะทำเล็บอยู่เป็นประจำ ส่วนสาวสวยที่ชื่นชอบการทำเล็บอย่าง สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่าให้ฟังว่า “ไว้เล็บยาวมานานแล้ว ชอบทำเล็บและทาเล็บ เป็นคนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บด้วย เพราะจะทำให้เล็บไม่เหลือง ไม่หักง่าย ชอบ O.P.I เพราะมีสีเยอะทำให้ลูกเล่นเยอะด้วย”

อลิสา ทมทิตชงค์ ที่ชื่นชอบการทำเล็บด้วยสีสัน แวววาวแล้ว ที่สำคัญยังเลือกน้ำยาทา-เล็บที่ช่วยถนอมเล็บด้วย ส่วนแฟนทำเล็บตัวยงอย่าง ภัทศา งามจิตรสุขศรี เล่าว่า “ทำเล็บทุก 2 อาทิตย์ เป็นการเพิ่มรายละเอียดให้ตัวเองมากขึ้น และได้เปลี่ยนแนวการแต่งตัวไปเรื่อยๆให้เข้ากับเล็บเรา ชอบ O.P.I ตรงที่เล่นสีได้เยอะ สนุกสนาน” สาวสวยวัยเทรนดี้อย่าง ธีรวัลค์ ปังศรีวงศ์ ที่ชอบเพ้นท์เล็บเพราะเป็นการสร้างสรรค์ศิลปะบนเล็บ เลือกใช้ยาทาเล็บ O.P.I เพราะไม่ลื่นไม่เหนียว และมีสีสันให้เลือกละลานตา ด้านแฟนพันธุ์แท้ของ O.P.I อย่าง รุ้งทอง ร่วมทอง เล่าว่า “ใช้แบรนด์นี้มาตลอด เพราะมั่นใจว่ารักษาเนื้อเล็บของเราด้วย”

ม.ล.ตรีนุช จักรพันธุ์ ชอบการทำเล็บ เพราะทำให้ได้พรีเซ้นท์บุคลิกของตัวเอง ขนิษฐา อัศวิษณุ ที่เลือกใช้ยาทาเล็บที่สีมีความคงทน ใช้แล้วเล็บไม่ลอก มองว่าการทาเล็บก็เหมือนได้เล่นลายศิลปะบนนิ้ว ทำให้ได้เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวตามลายเล็บด้วย, สองสาวพี่น้อง สุทธาวรรณ – ศิรประภา จีระพันธุ์ ที่เลือกใช้ O.P.I เพราะถูกใจในเรื่องชื่อสีของยาทาเล็บที่มีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป ไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนี้ยังชอบยาทาเล็บที่ใช้แล้วแห้งเร็วด้วย ตรีดาว อภัยวงศ์ อาจารย์สาวสวยแห่งภาควิชาการละคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีเคล็ดลับในการผ่อนคลายยามว่างด้วยการทำเล็บ เล่าว่า “เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีในการทำเล็บ และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทำให้เล็บเนียนสวย ทาเองได้ และครั้งนี้เลือกแบบที่มีรูปดาวอยู่บนเล็บ เพราะจะได้คล้องกับชื่อตัวเองไงคะ”

กุณฑิกา ไกรฤกษ์ ที่เผยถึงคอนเซ็ปต์ในการทำเล็บครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเพิ่งอ่านหนังสือ
แฮรี่ พอตเตอร์จบ เลยเลือกสีลึกลับเหมือนแม่มดในหนังสือสุดฮ็อตนั่นเอง ส่วน วรัดดา รัตนิน หลีอาภรณ์ ที่เพิ่งลองต่อเล็บเป็นครั้งแรกในชีวิตเล่าว่า “รู้สึกชื่นชมเทคนิคการต่อเล็บ รวมทั้งความใสเนียนของผลิตภัณฑ์ และพบว่าการทำเล็บเป็นกิจกรรมที่สนุกดี ได้แสดงมุมมองแบบหนึ่ง” และนางแบบสาวหุ่นดี ดาลัด กำภู ณ อยุธยา เล่าว่า “ชอบทำเล็บค่ะ รู้สึกว่าง่ายกว่าที่คิดเลย ไม่ต้องอบ ไม่ต้องใช้เวลานาน ทำแล้วก็มีคนทักว่ามือเรียวขึ้น ดูสวยขึ้นด้วย” และสำหรับชายหนึ่งเดียวของงานนี้ สุชาติ มหันตคุณ นักธุรกิจใหญ่เปิดใจว่า “ผมเป็นคนอินเทรนด์ การทาเล็บก็ถือเป็นเทรนด์ใหม่ๆ เวลาไปงานแฟชั่นก็จะทำเล็บอย่างนี้ไปได้ หรือจะทำเวลาไปปาร์ตี้ก็ดูเก๋ดี”

ไฮไลท์ของค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันนี้ O.P.I ได้นำแฟชั่นเทรนด์แห่งสีสันและดีไซน์ด้วยวิวัฒนาการภายใต้ลิขสิทธิ์ O.P.I มาให้ชมกันด้วยแฟชั่นโชว์เล็บสารพัดแบบกว่า 30 เซ็ท

O.P.I เป็นแบรนด์นขภัณฑ์ยาทาเล็บที่ได้รับความนิยมสูงสุด และจัดจำหน่ายในกว่า 65 ประเทศทั่วโลก ด้วยจุดเด่นที่คุณภาพสูง ส่วนผสมได้มาตรฐานเพื่อการบำรุงสุขภาพเล็บพร้อมกับความงาม เนื้อสีติดทนนาน และไม่ทำให้เล็บเหลืองเสีย โดดเด่นไปด้วยความหลากหลายของสีสันที่สามารถเลือกผสมผสานออกมาให้ได้ยลกันบนเล็บสวย

ด้วยคุณภาพผสมผสานกับความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องสี ทำให้ O.P.I ได้รับความเชื่อถือให้เป็นนขภัณฑ์แนะนำในคอลัมน์ความงามจากนิตยสารแฟชั่นระดับโลกหลายฉบับ อาทิ แมรี่ แคลร์ (Marie Claire), แอล (ELLE), อิน สไตล์ (In Style), เซเว่นทีน (Seventeen) และคอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) และเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่เหล่าคนดังจากทั่วโลก อาทิ ดาราสาว แองเจลิน่า โจลี่, แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์, นักร้องคนดัง มาดอนน่า, เกวน สเตฟานี่, แบรนดี้ เป็นต้น เลือกให้เป็นสีสันบนเล็บสวย