“แอ๊กซ์” จัดงานเก๋ “แอ๊กซ์ เอ็กแทรกทีฟ ปาร์ตี้”

ค้นหาหนุ่ม แอ๊กซ์ ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากที่สุด ดึง 5 สาวสวยเซ็กซี่ กระแต พลอย เมย์ เจน แตงโม ร่วมงาน แอ๊กซ์ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความมั่นใจให้กับหนุ่ม ๆ ชนิดที่เรียกได้ว่า “ดึงดูดใจสาวๆ” เมื่อใช้แอ๊กซ์ ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “แอ๊กซ์ เมื่อไหร่ได้เรื่อง” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ จัดงาน “แอ๊กซ์ เอ็กแทรกทีฟ ปาร์ตี้” เอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะ ทั้งยังได้เพิ่มสูตรใหม่ 2 เสน่ห์ใน 1 เดียว ที่ควบคุมกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธภาพพร้อมให้กลิ่นหอมเร้าใจ รูปโฉมใหม่ล่าสุด ทันสมัย ใช้สะดวก สามารถฉีดได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดฝาให้ยุ่งยาก โดยครั้งนี้ แอ๊กซ์ ได้จัดปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ “แอ๊กซ์ เอ็กแทรกทีฟ ปาร์ตี้” เพื่อเชิญชวนหนุ่ม ๆ มาบริหารเสน่ห์ดึงดูดใจสาวๆ กันในงาน โดยมีหนุ่มเพียง 5 คนสุดท้ายที่เข้ารอบมาเรียกคะแนนโหวตกันในงานนี้ ณ ร้านบูซ ทองหล่อ

สำหรับ 5 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้ายนั้น ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนรายการ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และประชาชนทั่วไป ทาง www.virginhitz.com ซึ่งพวกเขาทั้ง 5 ได้ฝ่าด่านหนุ่มๆ อีกกว่า 100 ชีวิต พิชิตตำแหน่ง 5 คนสุดท้ายมาได้ ซึ่งเป็นการการันตีถึงความมีเสน่ห์ดึงดูดของพวกเขา โดยพวกเขาทั้ง 5 คน จะต้องมาบริหารเสน่ห์ โชว์แรงดึงดูดสาว ๆ บนเวทีในงานนี้ เพื่อเรียกคะแนนจากแขกและสาว ๆ ที่มาร่วมงาน และที่ทำให้หนุ่ม ๆ ผู้เข้ารอบ ทั้ง 5 คน ตื่นเต้นสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นการได้มีโอกาสหว่านเสน่ห์ดึงดูดแก่สุดยอดสาวสวยเซ็กซี่ อย่าง เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร, เจน ชมพูนุช ปิยะภานี, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์ และ แตงโม ภัทรธิดา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และการร่วมลุ้นร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขัน และเพื่อเป็นการเบรคอารมณ์แขกที่มาร่วมงานและผู้แข่งขันไม่ให้ตื่นเต้นไปมากกว่านี้ 5 สาว 2005 ทิวา ฮูลาฮูล่า ยังได้ออกมาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นสร้างบรรยกาศคึกคักภายในงานอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการประกาศรางวัลพิเศษสำหรับหนุ่มที่ควงสาวมาร่วมงานเยอะที่สุด และไฮไลท์ของงานคือการมอบรางวัล “หนุ่มแอ๊กซ์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจสาว ๆ มากที่สุด” ซึ่งได้แก่ หนุ่มหมายเลข 3 คุณชาคริต วาสินานนท์ หรือ โบ๊ท หนุ่มหล่อที่ออกมาบริหารเสน่ห์ ด้วยการร้องเพลงที่กำลังฮิตติดหูอย่าง “ช่างไม่รู้เลย” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในงานได้ไม่หยุดจนคว้ารางวัลไปครองพร้อมรับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท กลับบ้านไป

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 022623500