โดมินา โฮเทล กรุ๊ป ลงนามข้อตกลงกับ HMC

บริษัท HMC (Hospitality Marketing Concepts) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำด้านโปรแกรมส่งเสริมความจงรักภักดีของสมาชิก ได้รับเลือกจากบริษัทโดมินา โฮเทล กรุ๊ป ให้ออกแบบและดำเนินโครงการด้านสมาชิก

“Classe” ซึ่งเป็นคลับสมาชิกพิเศษ จะนำเสนอการรับรองและสิทธิประโยชน์ในการใช้บริการที่โรงแรมทั้งหมดในเครือของโดมินา โฮเทล กรุ๊ป

สมาชิกจะได้รับอัตราค่าห้องพักเฉพาะสมาชิก, สิทธิพิเศษ complimentary-nights, room upgrades และอื่นๆอีกมาก สำหรับการเป็นสมาชิกระยะเวลา 12 เดือนนั้น สมาชิกจะได้รับประทานอาหารมื้อค่ำฟรีแบบไม่จำกัดที่ภัตตาคารใดๆของโรงแรมเมื่อมารับประทานร่วมกับแขก 1 ท่านขึ้นไปซึ่งเสียค่าอาหารตามปกติ

“เรามีแผนการขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างมาก” นายฟรานเซสโก บอร์เรลโล ซีอีโอของโดมินา โฮเทล กรุ๊ปกล่าว “ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นและการมีฐานลูกค้าเดิมที่มากขึ้นนั้น เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนแผนการขยายธุรกิจดังกล่าว”

“การเป็นหุ้นส่วนกับ HMC จะทำให้เรามีโซลูชันที่ครบวงจรซึ่งสอดคล้องกับทิศทางด้านกลยุทธ์ของเราและจะให้ผลที่รวดเร็ว ขณะเดียวกันก็จะทำให้ทีมงานของเรายังคงสามารถมุ่งเน้นความสนใจของเราไปที่การขยายตัวของธุรกิจ เราตื่นเต้นกับการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้อย่างมาก”

“บริษัทด้านการโรงแรมที่ขยายตัวสามารถพึ่งพาความเชี่ยวชาญอย่างมากของ HMC โดยมีเครือข่ายมืออาชีพทางธุรกิจขนาดใหญ่ซึ่งจะสามารถส่งมอบผลการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จตามต้องการ” นายมาร์แวน รามาแดน ประธาน EMEA ของ HMC กล่าว “โดมินา โฮเทล กรุ๊ป จะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี CRM ที่ก้าวล้ำเพื่อส่งเสริมความพยายามในการขยายธุรกิจและแบรนด์ของบริษัท”

โรงแรมทั้งหมดในเครือของโดมินา โฮเทล กรุ๊ป จะเป็นส่วนหนึ่งของ CLUBHOTEL(R) (http://www.clubhotel.com) ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงแรมคุณภาพสูงของ HMC ทั่วโลก โดยโรงแรมที่เข้าร่วมเสนอสิทธิประโยชน์ด้านห้องพักและอาหารค่ำแก่สมาชิก CLUBHOTEL(R) นั้น จะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลการตลาดระหว่างประเทศจำนวนมากของผู้บริหารระดับสูง มืออาชีพ และนักเดินทางด้านธุรกิจ

เกี่ยวกับ HMC

HMC ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวพอร์ต บีช เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านสมาชิกอุตสาหกรรมเดินทางและโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูล โดย HMC ให้บริการกับโรงแรมต่างๆมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก โดยลูกค้าของบริษัทได้แก่ อินเตอร์คอนทิเนนทัล โฮเทลส์ กรุ๊ป, เลอ เมอริเดียน, สตาร์วูด, แชงกรี-ลา โฮเทลส์, ริทซ์, แมนดาริน โอเรียนทัล, ฮูซา, ออร์บิส, ราฟเฟิลส์ และ สวิสโซเทล HMC เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานในกว่า 70 ประเทศ อาทิ อิตาลี ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน โปแลนด์ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ จีน สหรัฐอาหรับเอมิเรต อียิปต์ เวเนซุเอลา บราซิล แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HMC สามารถดูจากเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://hmc.clubhotel.com หรือติดต่อ ปีเตอร์ กอร์ลา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดที่ 949-833-8000 ต่อ 218 หรือทางอีเมล์ที่ gorlap@clubhotel.com

เกี่ยวกับโดมินา โฮเทล กรุ๊ป

โดมินา โฮเทล กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2543 มีโรงแรม 49 แห่งใน 18 ประเทศในกว่า 3 ทวีป และมีห้องพัก 7,502 ห้อง บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะยังคงขยายธุรกิจทั่วโลกต่อไป และจะเพิ่มจำนวนโรงแรมเป็น 250 แห่งภายในสิ้นปี 2558 โดมินา โฮเทล กรุ๊ปซึ่งมีแบรนด์ระดับสากลถึง 4 แบรนด์นั้น เป็นผู้ดำเนินการ, เป็นเจ้าของและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ได้แก่ โดมินา อินน์ โฮเทล, โดมินา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส, โรยัล มีเดีย โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส และริชมอนด์ แกรนด์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.dominahotels.com หรือติดต่อโอลิเวีย ดูราซโซ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ที่ +39 0255004388 หรือทางอี-เมล์ที่ olivia.durazzo@dominahotels.it