ผู้บริหาร Siebel Systems ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริการหลังการขายของ Rimini Street

ลาสเวกัส–(บิสิเนสไวร์)–26 ต.ค. 2548 Rimini Street, Inc. ซึ่งเป็นตัวกลางในการให้บริการซ่อมบำรุงและบริการหลังการขายแก่ผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel (Nasdaq:SEBL) ประกาศแต่งตั้ง Dennis Chiu ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย (Support Services) นาย Chiu ย้ายงานโดยตรงมาจาก Siebel Systems ที่ซึ่งเขารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านเทคนิค (Technical Support) สำหรับศูนย์บริการหลังการขายที่สำคัญ 2 แห่งในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือของ Siebel Systems โดยเขารับผิดชอบการดำเนินงานทั้งหมดของวิศวกรมากกว่า 100 คนที่ดูแลผลิตภัณฑ์และรีลีสทั้งหมดของ Siebel ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

Seth Ravin ประธานและซีอีโอของ Rimini Street กล่าวว่า “Dennis นำประสบการณ์ด้านการให้บริการหลังการขายที่กว้างขวางและนอกเหนือออกไปมาสู่ทีมบริหาร เราขอต้อนรับเขาสู่ Rimini Street ในบทบาทใหม่นี้ Dennis จะนำการพัฒนาและการใช้รูปแบบการสนับสนุนซอฟท์แวร์ยุคหน้าของเรา โดยเราจะจัดเตรียมวิศวกรรมระดับอาวุโสให้พร้อมตอบสนองลูกค้าของ Rimini Street ในเวลาไม่ถึง 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยประหยัดได้มากกว่า 50% เมื่อเปรียบเทียบกับค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบริการหลังการขายในปัจจุบันของ Siebel Systems”

“การได้ Dennis เข้ามาเสริมทีมบริหารของ Rimini Street ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญอีกเหตุการณ์หนึ่งตามแผนการของเราที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายในการให้บริการผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel ในไตรมาสแรกของปี 2549”

Chiu กล่าวเสริมว่า “ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Rimini Street และตั้งตารอที่จะได้ให้บริการซ่อมบำรุงรายปีที่น่าเชื่อถือและเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ถือใบอนุญาต Siebel โดยบริการดังกล่าวออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสอดคล้องกับความจำเป็นด้านการเงินและการให้บริการลูกค้าแต่ละราย อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน ผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์เป็นกังวลเรื่องการอัพเกรดไปสู่รีลีสใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และการสนับสนุนทางการเงินแก่โครงการพัฒนาเวนเดอร์ที่มีต้นทุนสูง และต้องการที่จะเห็นว่าค่าบริการหลังการขายที่พวกเขาต้องเสียไปในแต่ละปีมีความคุ้มค่า อีกทั้งสามารถคาดการณ์ผลตอบแทนการลงทุนด้านซอฟท์แวร์ในปัจจุบันได้ Rimini Street จะส่งมอบคุณค่ามีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการแก่ลูกค้าอย่างแน่นอน”

เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ Rimini Street ประกาศเปิดศูนย์บริการหลังการขายระดับโลก (Global Support Center) แห่งใหม่ในฟอสเตอร์ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย และแต่งตั้ง Thomas Shay ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี นอกจากนี้ Rimini Street กำลังทำงานร่วมกับผู้ถือใบอนุญาต Siebel ในการออกแบบและนำเสนอโปรแกรมให้บริการหลังการขายรายปีซึ่งสอดคล้องกับความจำเป็นของผู้ถือใบอนุญาตที่ต้องการใช้ซอฟท์แวร์ Siebel รีลีส 6.x และ 7.x ต่อไป โดยไม่ต้องอัพเกรด ด้วยการจัดเตรียมวิศวกรที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับให้บริการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และช่วยประหยัดค่าบริการซ่อมบำรุงรายปีลงได้อย่างมาก Rimini Street จะประกาศแต่งตั้งผู้บริหารตำแหน่งสำคัญ รวมถึงเหตุการณ์สำคัญเพิ่มเติมจนกระทั่งการเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2549

เกี่ยวกับ About Rimini Street, Inc.
Rimini Street, Inc. คือผู้ให้บริการหลังการขายเพียงรายเดียวที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel เป็นพิเศษ และมีทีมบริหารที่มีประสบการณ์และผลงานมากมายในด้านบริการซ่อมบำรุงแบบบุคคลที่สาม Rimini Street วางแผนที่จะเริ่มให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2549 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.RiminiStreet.com หรือโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 702-839-9671

Rimini Street และโลโก้ของ Rimini Street เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rimini Street, Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง สงวนลิขสิทธิ์ 2549

ติดต่อ: CarryOn Communication
Alma Park, Jill Miller, 323-988-4674
มือถือ: 310-384-2305
อีเมล์: almap@carryonpr.com