ฟูจิ ซีร็อกซ์ ส่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ เจาะกลุ่มผู้ใช้ตามบ้านและสำนักงาน

กรุงเทพฯ, 1 พฤศจิกายน 2548 — ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ประกาศเปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบขาว-ดำ 2 รุ่นคือ DocuPrint 203 A และ DocuPrint 204 A ที่ให้ประสิทธิภาพในระดับองค์กรธุรกิจ ด้วยความเร็วระดับผู้นำตลาด คุณภาพการพิมพ์สูงสุด และความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็กเกจที่คุ้มค่ามากที่สุด

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การทำตลาดพรินเตอร์ครึ่งปีหลัง ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดให้มากขึ้น ล่าสุดบริษัทเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ 2 รุ่นใหม่คือรุ่น DocuPrint 203 A เหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลตามบ้าน และรุ่น DocuPrint 204 A ซึ่งเหมาะสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กในสำนักงาน
คุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่น DocuPrint 203 A ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าสำหรับงานพิมพ์ส่วนบุคคล ในขณะที่ DocuPrint 204 A ให้ความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการพิมพ์บนเครือข่ายส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นรองรับความเร็วในการพิมพ์ 20 หน้าต่อนาที (ppm) ด้วยความละเอียดสูงสุด 2400 x 600dpi พร้อมด้วยหน่วยความจำ 8MB (DocuPrint 203 A)/16MB (DocuPrint 204 A) สำหรับรองรับงานพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ซับซ้อน

ทั้งนี้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ DocuPrint 203 A และ DocuPrint 204 A ทั้งสองรุ่นยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยประกอบด้วยคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดพลังงานและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เช่น โหมดพักการใช้งานที่ชาญฉลาด ฟังก์ชั่นการประหยัดผงหมึก การแยกตลับหมึกพิมพ์เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาอุปกรณ์ และการพิมพ์สองด้านแบบกึ่งอัตโนมัติมือซึ่งจะช่วยลดการสิ้นเปลืองของกระดาษ

นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ดังกล่าวยังประกอบด้วยฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดทางด้านซอฟต์แวร์ เช่น การตั้งค่าการพิมพ์อย่างรวดเร็ว การจัดเก็บงานพิมพ์ การซูมภาพ และการตรวจสอบสถานะ เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์และความสะดวกในการใช้งาน

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ DocuPrint 203 A และ DocuPrint 204 A รองรับวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย และมาพร้อมกับถาดป้อนกระดาษ 250 แผ่น และถาดรับ 100 แผ่น เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นสนับสนุนระบบปฏิบัติการสำคัญๆ ทั้งหมด รวมถึง Windows และ MAC OS นอกจากนั้นยังประกอบด้วยอินเทอร์เฟซที่หลากหลาย เช่น USB 2.0, พอร์ตขนาน และการเชื่อมต่อเครือข่ายอีเธอร์เน็ต (สำหรับ DocuPrint 204 A) ด้วยความสามารถในการใช้งานร่วมกับส่วนประกอบที่หลากหลาย ทำให้เครื่องพิมพ์ DocuPrint 203 A และ DocuPrint 204 A สามารถรองรับการทำงานของผู้ใช้ทุกคน

เครื่องพิมพ์ DocuPrint 203 A และ DocuPrint 204 A เป็นผลงานการพัฒนาต่อยอดจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในรุ่น Phaser 3116, 3121, 3130 โดยรุ่น DocuPrint 203 A ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท และรุ่น DocuPrint 204 A ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,900 บาท เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำระบบเน็ตเวิร์คที่ราคาประหยัดที่สุด (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับเครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายหลักและตัวแทนจำหน่ายรายย่อยของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ทั่วประเทศไทย

ข้อมูลฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์

ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีด้านต่างๆ กว่า 60 ปี ถึงวันนี้ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในนวัตกรรมการพิมพ์ และมีเครื่องพิมพ์ที่ทำตลาดมากที่สุด ทั้งแบบส่วนบุคคล, องค์กรธุรกิจ รวมถึงโซลูชั่นของการพิมพ์สำหรับสำนักงาน สำหรับสตูดิโอที่ผลิตกราฟฟิก และธุรกิจการพิมพ์ตามความต้องการของผู้ใช้

สำหรับเครื่องพิมพ์สีและขาวดำของบริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์มีจำหน่ายใน 14 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2617-6700 ต่อ 0210-0215 หรือสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.fxprinters.com