ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM

คุณสมบัติเด่น: ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM (Unified Threat Management) เป็นอุปกรณ์ป้องกันภัยคุกคามที่รวมคุณสมบัติทั้ง 8 ประการที่จำเป็นสำหรับเครือข่ายขององค์กรธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางไว้ในหนึ่งเดียว ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM มาพร้อมกับ“ไซวอลล์ เทอร์โบการ์ด” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไซเซลที่ทำให้ประสิทธิภาพการป้องกันภัยโดยรวมเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่า ทั้งยังสามารถติดตั้งได้โดยง่ายด้วย 6 ขั้นตอน ใน 6 นาที

• ตอบรับทุกความต้องการในหนึ่งเดียว ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดแก่ฝ่ายไอทีขององค์กร โดยรวมความสามารถในการป้องกันภัยสำหรับระบบเครือข่ายทั้ง 8 คุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว คือ Anti-Virus, IDP, Anti-Spam, Firewall, VPN, Load Balancing, Bandwidth Management (การจัดการแบนด์วิธ) และ Content Filtering (การกรองเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม) ทั้งนี้ คุณสมบัติทั้ง 8 ประการสามารถผสานการทำงานร่วมกันได้ในเวลาเดียวกัน

• สมรรถนะสูงสุดด้วยเทคโนโลยี “ไซวอลล์ เทอร์โบการ์ด” เทคโนโลยีเฉพาะของ ไซเซลที่ช่วยปกป้องเครื่องพีซีและเครือข่ายให้รอดพ้นจากภัยคุกคามจากไวรัส แฮคเกอร์ สแปมเมล์ สปายแวร์และแอดแวร์ ตลอดจนภัยร้ายไซเบอร์ทุกรูปแบบ เพื่อให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตขององค์กรมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และคุ้มค่าสูงสุด

• ง่ายดายและรวดเร็ว ด้วย 6 ขั้นตอนใน 6 นาที ระบบรักษาความปลอดภัยของ องค์กรได้รับการปกป้องสูงสุดในแบบมัลติเลเยอร์และต่อเนื่องด้วยวิธีการอันง่ายดายและสะดวกที่สุด

ลักษณะเด่น:
• รวมคุณสมบัติป้องกันภัย 8 ประการในหนึ่งเดียว
• เทคโนโลยีเฉพาะตัวของไซเซล “SecuASICTM ที่ช่วยเพิ่มความประสิทธิภาพ
และความรวดเร็ว
• ปกป้องระบบเครือข่ายจากสปายแวร์ ฟิซซิ่ง ไวรัส และสแปมเมล์
• ครอบคลุมแอพพลิเคชันการส่งข้อความ (Instant Messaging – IM) เพียร์-ทู-เพียร์ (Peer-to-Peer) พร้อมระบบ Granular Control

ราคาโดยประมาณ:
ZyWALL 5 UTM ราคา 37,200 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ZyWALL 35 UTM ราคา 66,040 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ZyWALL 70 UTM ราคา 84,490 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
* หมายเหตุ ZyWALL 5 UTM ไม่มีคุณสมบัติด้าน Bandwidth Management และ Load Balancing

ตัวแทนจำหน่าย: บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด