ทรู คว้าพันธมิตร Cyber Condo เพิ่ม ณุศาศิริ ขยายฐานคนรุ่นใหม่ให้บริการลูกค้าคอนโดหรูใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท

กรุงเทพ ฯ 21 ตุลาคม 2548 ;ทรู เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าอสังหาฯ รายใหญ่ หวังขยายการใช้งานด้านเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจรสู่กลุ่มลูกค้าแนวดิ่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือณุศาศิริ กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม เปิดให้บริการ Cyber Condo แก่ลูกค้าในโครงการณุศาศิริ สุขุมวิท – เอกมัย แกรนด์ คอนโด คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุง

“ ทรู เปิดแนวรุกขยายแนวคิดการให้บริการ Cyber Condo อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มโครงการบ้านณุศาศิริ นำบริการดังกล่าว ให้บริการแก่ลูกค้าของโครงการณุศาศิริ สุขุมวิท – เอกมัย แกรนด์ คอนโด เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย เติมเต็มชีวิตความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนับได้ว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับยุคดิจิตอลที่กำลังมาถึง ทั้งนี้ ในปัจจุบัน Cyber Condo solutions ที่ให้บริการโดย ทรู มีความหลากหลายและเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำ

เนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป เน้นความสะดวกสบาย ต้องการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน เป็นอิสระตามใจต้องการ แต่ต้องไม่พลาดการสื่อสารที่จะช่วยอัพเดทสิ่งใหม่ๆในชีวิต“ นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าว Cyber Condo by True เป็นแนวคิดที่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้พัฒนาขึ้นจากแนวคิด Cyber Home Solution by True เพื่อตอบรับชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ โดยทรูจะเข้าไปวางระบบและนำเทคโนโลยีสื่อสารทั้งมีสายและไร้สาย ปรับเปลี่ยนทุกจุดภายในคอนโดให้สามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพและไร้ขีดจำกัด เพื่อทำให้ชีวิตภายในคอนโดสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งในโครงการณุศาศิริ สุขุมวิท – เอกมัย แกรนด์คอนโด นี้ ทรูจะติดตั้งเทคโนโลยี Wi-Fi Internet by True ที่สามารถรองรับความเร็วไร้สายได้สูงกว่าอินเทอร์เน็ตธรรมดาถึง 100 เท่า พร้อมทั้งนำเสนอบริการ Solutions ที่หลากหลาย ทั้ง Home Monitoring, Home Security และ Home Entertainment ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่เลือกอยู่อาศัยในคอนโดใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการ บริษัท ณุศาศิริ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม กล่าวว่า การร่วมมือพัฒนาดังกล่าวเป็นผลมาจากแนวคิดของ “ณุศาศิริ กรุ๊ป” ที่ต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มและตอกย้ำศักยภาพของโครงการ “ณุศาศิริ สุขุมวิท – เอกมัย แกรนด์ คอนโด” ที่โดดเด่นในการตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองให้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ ปากซอยสุขุมวิท 42 ติดกับสถานีขนส่งเอกมัย ประกอบด้วย 2 อาคาร โดยอาคารแรกด้านแรกมีความสูง 28 ชั้น และอาคารหลังสูง 22 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 305 ยูนิต มีพื้นที่รวมกว่า 75,000 ตารางเมตร โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างสูงภายใต้แนวคิด “Next Station Nusasiri” โดยบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เข้าสู่ตัวอาคาร“ณุศาศิริ สุขุมวิท – เอกมัย แกรนด์ คอนโด” จึงเป็นคอนโดมิเนียมเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่ได้รับเอกสิทธิ์นี้ นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา สวนหย่อม พร้อมส่วนพลาซ่า ที่มีร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 3,500 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 65,500 บาทต่อตารางเมตร โดยขณะมียอดขายแล้วกว่า 70%

นายวิษณุ กล่าวต่อไปว่า “การร่วมมือกับทรู ภายใต้แนวคิดการให้บริการที่เรียกว่า ”Cyber Condo Solution” จะทำให้การใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียมในเมืองเต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีสีสัน ความสนุกสนานในโลกยุคดิจิตอล เข้ากันกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโครงการ “ณุศาศิริ” ทั้งนี้รูปแบบการให้บริการจะเป็นการเชื่อมต่อเทคโนโลยีการสื่อสารคุณภาพสูงให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้เลือกได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละคนตามจังหวะชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสาระบันเทิง ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านโลกมัลติมีเดีย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อินเทอร์เน็ตไร้สาย”

“ ความร่วมมือในการนำแนวคิด Cyber Condo Solution by True มาให้บริการแก่ลูกค้าในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ทั้งของทรูและกลุ่มโครงการบ้านณุศาศิริ ที่เน้นการสรรหาบริการที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในเมือง เพื่อเติมเต็มชีวิตความเป็นอยู่ได้อย่างครบวงจรและสมบูรณ์แบบ “ นายไพบูลย์กล่าวในที่สุด