ไฮบริด เทคโนโลยีส์ ประกาศความเป็นหุ้นส่วนครั้งประวัติศาสตร์กับโฟล์คสวาเกน อเมริกา

ลาสเวกัส–(บิสิเนสไวร์)–2 พ.ย. 2548 – ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์ (www.hybridtechnologies.com) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาและทำการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานลิเธียมทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า โครงการวิจัยและพัฒนาระดับสูงระหว่างโฟล์คสวาเกนและไฮบริด เทคโนโลยีส์ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หากต้องการอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับปรับปรุง กรุณาดูที่ www.hybridtechnologies.com/media.php?mediaID=051101

ภายหลังจากการเจรจาระหว่างผู้บริหารของไฮบริด เทคโนโลยีส์ และโฟล์คสวาเกน ข้อตกลงดังกล่าวจึงได้เกิดขึ้น โดยไฮบริด เทคโนโลยีส์ จะร่วมผลิตรถยนต์ต้นแบบที่ใช้พลังงานลิเธียมให้แก่โฟล์คสวาเกน รถยนต์ต้นแบบนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีลิเธียมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งจะประกอบอยู่ในตัวรถ โฟล์คสวาเกน ซึ่งมียอดขายรถมากกว่า 5 ล้านคัน กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยสายผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ของบริษัท

โครงการดังกล่าวจะยังคงถูกปิดเป็นความลับสุดยอดต่อไปอีกหลายเดือน ขณะที่งานด้านการพัฒนาดำเนินไป ณ โรงงานของไฮบริด เทคโนโลยีส์ ในเมืองมัวร์สวิล รัฐนอร์ธแคโรไลน่า และงานด้านการวิจัยและพัฒนาเพิ่มเติมจะมีขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย

ขณะที่ไฮบริด เทคโนโลยีส์ได้เริ่มดำเนินงานกับโฟล์คสวาเกนแล้ว ผู้บริหารในฝ่ายพัฒนาของแผนกรถยนต์ลิเธียม ก็กำลังเจรจากับเดมเลอร์ไครสเลอร์เพื่อผลิตรถต้นแบบสำหรับผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลก

ไฮบริด เทคโนโลยีส์ ยังคงพัฒนาระบบลิเธียมจำนวนมากซึ่งจะล้ำหน้ากว่ารุ่นก่อนๆที่ผลิตในปี 2548 การได้วิศวกรด้านการวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเข้ามาเสริมทีมหลายตำแหน่งในไตรมาสนี้ อาทิ มาร์ติน โคเบลอร์ และรอน เคอร์เวน ทำให้ไฮบริด เทคโนโลยีส์ รับดำเนินโครงการต่างๆกับบรรดาผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ ฮอลลี่ โรสเบอร์รี่ ประธานของไฮบริด เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “มันถึงเวลาแล้วที่เราจะใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของเรา การมีเทคโนโลยีลิเธียมที่ล้ำหน้าทำให้เราสามารถเข้าสู่ห่วงโซ่อุปทานมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ของบรรดาผู้ผลิตรายใหญ่ได้”

เกี่ยวกับโฟลค์สวาเกน : www.Volkswagen.com

เกี่ยวกับไฮบริด เทคโนโลยีส์ : www.hybridtechnologies.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงข่าวฉบับนี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 ข้อความเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์และสถานการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีการระบุถึงในแถลงข่าวฉบับนี้ อาจไม่เกิดขึ้นจริง และผลที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์หรือกล่าวถึงเป็นนัยในแถลงข่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

Hybrid Technologies, Inc. (OTC Bulletin Board:HYBT)

ติดต่อ: Hybrid Technologies, Inc.
โทรศัพท์: (888) 669-1808
โทรสาร: (604) 688-1817
info@hybridtechnologies.com
www.hybridtechnologies.com