บาธรูม ดีไซน์ เปิดตัว ไอ-ทัช สัมผัสอัจฉริยะสินค้าเทคโนโลยีใหม่ ใช้สัมผัสของมนุษย์ควบคุม

บาธรูม ดีไซน์ ผู้นำด้านอ่างน้ำวนอัจฉริยะและอุปกรณ์ห้องน้ำที่สุดแห่งดีไซน์ เปิดตัว สินค้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภายใต้ คอนเซ็บต์ ไอ-ทัช (I – TOUCH) ที่นำผู้ใช้เข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ โดยนำพลังงานในตัวผู้ใช้ มาควบคุมอ่างน้ำวนอัจฉริยะ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2005

นางสาวลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2005 นี้ บาธรูม ดีไซน์ ได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้คอนเซ็บต์ ไอ-ทัช ( I – TOUCH : Intelligent Touch ) หรือ สัมผัสอัจฉริยะ ซึ่งคือระบบที่ใช้สัมผัสของมนุษย์ มาควบคุม เทคโนโลยี เพื่อนำมาต่อยอดความเป็น อ่างน้ำวนอัจฉริยะ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา โดยระบบการทำงานนั้นจะถูกซ่อนไว้ เพื่อก่อให้เกิดความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างดีไซน์และเทคโนโลยี ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในโลก ที่ผู้ใช้จะสามารถควบคุมระบบการทำงานของอ่างน้ำวนได้ เพียงแค่สัมผัสสัญลักษณ์ที่ปรากฏบริเวณพื้นผิวของอ่างน้ำเท่านั้น สัมผัสอัจฉริยะนี้ก็สามารถตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้อย่างง่ายดาย พร้อมโดดเด่นกว่าด้วยระบบน้ำปริ่มที่บริเวณขอบอ่าง ที่จำลองสายน้ำจากธรรมชาติ มาผสมผสานเข้ากับระบบเทคโนโลยีมีชีวิตได้อย่างลงตัว

“ ไอ – ทัช เทคโนโลยี หรือ สัมผัสอัจฉริยะ ถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ บาธรูม ดีไซน์ ที่ทำการวิจัย และ พัฒนา ขึ้นมาด้วยฝีมือของคนไทย เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของ บาธรูม ดีไซน์ สำหรับทำตลาดในปีหน้า โดยสินค้าใหม่ภายใต้คอนเซ็บต์ ไอ-ทัช นี้ จะมี 2 ประเภทก่อน คือ อ่างน้ำวน และ ผนังนวดตัว สินค้าที่เป็นอ่างน้ำวน I-TOUCH สัมผัสอัจฉริยะ จะมีทั้งหมด 5 รุ่น 5 ดีไซน์ ส่วนสินค้าประเภทที่เป็นผนังนวดตัวระบบ I-TOUCH จะมี 2 รุ่น ซึ่งจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และ โชว์สินค้าตัวอย่าง ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2005 ที่ ไบเทค บางนา ในระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤศจิกายนนี้ ” นางสาวลดาวัลย์กล่าว