สายการบินยูไนเต็ด ได้รับโหวตสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ

สายการบินยูไนเต็ดได้รับโหวตให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือจาก บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวและการจัดการด้านการท่องเที่ยวและเดินทางในเอเชียแปซิฟิคเป็นครั้งที่ 6 จากรางวัลด้านการท่องเที่ยวประจำปีของนิตยสารทีทีจี เอเชีย (The annual TTG Asia Annual Travel Awards)

มร. แอหริก วิลสัน ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ผู้รับรางวัลในนามของสายการบินยูไนเต็ดกล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สายการบินยูไนเต็ดได้รับการยอมรับโดยเฉพาะในวงการธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทาง และปีนี้นับเป็นปีที่สายการบินยูไนเต็ดมุ่งมั่นในตลาดเอเชียมากขึ้นด้วยการเพิ่มจุดบินและจำนวนการให้บริการที่นั่งเพิ่มขึ้นมากขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์

สายการบินยูไนเต็ดเป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในการให้บริการระหว่างเอเชียแปซิฟิคและสหรัฐอเมริกา ด้วยการให้บริการมากกว่า 210 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สายการบินยูไนเต็ดได้จัดเป็นสายการบินอเมริกันแห่งแรกที่บินสู่ประเทศเวียดนามใน 30 ปี และได้เปิดบริการเที่ยวบินทุกวันจากซานฟรานซิสโกสู่เมืองโฮจิมินส์ โดยแวะผ่านฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังให้บริการเที่ยวบินตรงสองเที่ยวบินต่อวันจากกรุงปักกิ่งสู่ซานฟรานซิสโก และจากเซียงไฮ้สู่ชิคาโก สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นสายการบินอเมริกาแห่งแรกที่เปิดบริการเชื่อมต่อเที่ยวบินสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประทศญี่ปุ่นด้วยการให้บริการเที่ยวบินทุกวันจากนาโกย่าสู่ซานฟรานซิสโก

สายการบินยูไนเต็ดให้บริการเที่ยวบินสู่ 13 เมืองหลักในเอเชียแปซิฟิคได้แก่ กรุงเทพฯ ปักกิ่ง โฮจิมินห์ ฮ่องกง เมลเบิร์น นาโกย่า โอซาก้า โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซิดนีย์ ไทเป และโตเกียว สายการบินยูไนเต็ดได้สร้างเครือข่ายการบินนานาชาติด้วยการให้บริการเชื่อมต่อเที่ยวบินระหว่างภูมิภาคสู่ประเทศสหรัฐอเมริกามากกว่าสายการบินอื่นๆ และด้วยเครือข่ายกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลลายแอนซ์ ทำให้ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดสามารถให้บริการบินสู่มากกว่า 790 จุดหมายปลายทางใน 139 ประเทศทั่วโลก

นับเป็นการฉลองวาระการครบรอบ 30 ปีในวงการธุรกิจท่องเที่ยวของนิตยสาร ทีทีจีเอเชีย ที่จัดเป็นหนึ่งในนิตยสารธุรกิจท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย โดยมีผู้อ่านถึง 16,800 คนต่อสัปดาห์ การประกาศรางวัลด้านการท่องเที่ยวประจำปีของนิตยสารทีทีจี เอเชียนั้น เป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านผ่านทางออนไลน์และแบบสอบถามจากในนิตยสาร โดยใช้เวลา 2 เดือนในการรวบรวมแบบสำรวจ เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้อ่านกว่า 7,200 คนจาก 17 ประเทศในภูมิภาค

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด

สายการบินยูไนเต็ด เป็นสายการบินใหญ่อันดับสองของโลก* สายการบินยูไนเต็ด ยูไนเต็ดเอ็กซ์เพรส และเท็ด ให้บริการเที่ยวบินกว่า 3,400 เที่ยวบินต่อวันสู่จุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่งทั่วโลก โดยบินสู่ศูนย์กลางการบินที่ ลอสแองเจิลลิส ซาน
ฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโก และวอชิงตันดีซี ด้วยการที่มีสิทธิการบินทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ยุโรป และลาตินอเมริกา
ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นสายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง สตาร์ อัลลายแอนซ์ ซึ่งเปิดให้บริการการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางเกือบ 800 แห่ง ใน 139 ประเทศ
ทั่วโลก สายการบินยูไนเต็ดมีพนักงานที่พำนักอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ ทั่วโลกจำนวน 58,500 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด สามารถเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

สายการบินยูไนเต็ดให้บริการมากกว่า 210 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ระหว่างภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและสหรัฐฯ โดยมีพนักงานประจำภูมิภาคกว่า 2,500 คน สายการบินยูไนเต็ดมีเที่ยวบินจาก 13 เมืองหลักในเอเชียแปซิฟิค ได้แก่ กรุงเทพฯ ปักกิ่ง ฮ่องกง โฮจิมินห์ เมลเบิร์น นาโกย่า โอซาก้า โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซิดนีย์ ไทเป และโตเกียว พนักงานประจำเครื่องของสายการบินมีฐานอยู่ที่เมืองโตเกียวและฮ่องกง

สายการบินยูไนเต็ดได้รับเลือกให้เป็น “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ” ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร บิสสิเนส แทรเวิลเลอร์ เอเชียแปซิฟิค ตั้งแต่พ.ศ. 2544 – 2548 นอกจากนี้ยังได้รับเลือกเป็นสายการบินแห่งภูมิภาคแปซิฟิคยอดเยี่ยมในปี 2548 จากงานมอบรางวัลสายการบินแห่งปีของโอเอจี