คัลลาเวย์ กอล์ฟ และ ทัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–3 พ.ย. 2548 – คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี (NYSE:ELY) แถลงข่าวการจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัททัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตเพียงรายเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์รองเท้าของคัลลาเวย์ กอล์ฟ รายละเอียดสำคัญๆของการทำข้อตกลงฉบับใหม่นี้รวมถึงการต่อใบอนุญาตระยะยาว, การใช้ทีมขายของคัลลาเวย์ กอล์ฟในสหรัฐเมริกาซึ่งเริ่มต้นเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และความร่วมมือทางด้านการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ (Brand Awareness) ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและกระตุ้นยอดขายของคัลลาเวย์ กอล์ฟในสหรัฐอเมริกา

“เรายินดีที่ได้ขยายความสัมพันธ์กับทัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการสร้างหมวดหมู่สินค้าที่มีความสำคัญต่อแบรนด์ อย่าง รองเท้า” จอร์จ เฟลโลว์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว “ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี ทัวร์ ฟอล์ฟ กรุ๊ป ได้สร้างสรรค์สิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นรองเท้าที่ดีที่สุดในวงการกอล์ฟ และการจัดตั้งพันธมิตรในครั้งนี้จะยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคัลลาเวย์ ฟอล์ฟ ต่อประเภทสินค้าที่มีความสำคัญดังกล่าว”

คอลเลคชั่นรองเท้าของคัลลาเวย์ กอล์ฟเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ข้อตกลงการมอบใบอนุญาตแต่เพียงผู้เดียวระหว่างบริษัทและทัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป ปัจจุบัน รองเท้าของคัลลาเวย์ กอล์ฟ มีวางจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของคัลลาเวย์ กอล์ฟ นอกจากนี้ โปรกอล์ฟหลายรายสวมใส่รองเท้าของคัลลาเวย์ กอล์ฟ ได้แก่ ฟิล มิคเคลสัน, แอนนิก้า โซเรนสตัม และชาร์ลส โฮเวล เดอะ เธิร์ด เป็นต้น

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นเกี่ยวกับการจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับคัลลาเวย์ กอล์ฟ” ไคล์ ไวเนอร์ ประธานและผู้ก่อตั้งทัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป กล่าว “คัลลาเวย์ กอล์ฟให้การสนับสนุนอย่างดียิ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ข้อตกลงและการใช้ทีมขายของคัลลาเวย์ กอล์ฟจะช่วยให้เราสามารถมอบบริการในระดับที่ลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับจากคัลลาเวย์ กอล์ฟ”

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดีสซี่ย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี
แลร์รี่ ดอร์แมน, 760-931-1771
หรือ
ทัวร์ กอล์ฟ กรุ๊ป
เจมส์ กอร์แมน, 503-699-5492