Opsware แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำญี่ปุ่น

โตเกียว–(บิสิเนสไวร์)–7 พ.ย. 2548 – Opsware Inc. (NASDAQ:OPSW) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟท์แวร์ประมวลผลตามสั่งและไอที อัตโนมัติ ประกาศแต่งตั้ง นาโอมิ โทมิตะ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ Opsware Japan ในตำแหน่งใหม่นี้ นายโทมิตะจะนำความเชี่ยวชาญด้านการขายและการพัฒนาธุรกิจที่เขามีอยู่อย่างลึกซึ้งมาใช้ในการพัฒนากิจการของ Opsware ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป และกระตุ้นให้ผลิตภัณฑ์ IT automation ที่ได้รับรางวัลของบริษัทเป็นที่ต้องการของตลาด

“ผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณโทมิตะขณะร่วมงานกับบรรดาบริษัทต่างๆที่กำลังเติบโตอย่างประสบความสำเร็จทั่วเอเชียแปซิฟิก จะทำให้กิจการทั่วโลกของ Opsware แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และจะเสริมสร้างตำแหน่งผู้นำของบริษัทในตลาดที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว” มาร์ก แครนนีย์ รองประธานบริหารฝ่ายขายทั่วโลกของ Opsware กล่าว “การรวมตัวกันของทีมผู้บริหารระดับโลกคือสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรก ขณะที่เราขยายกิจการของเราในภูมิภาค และวางรากฐานสำหรับการเติบโต ประสบการณ์ของคุณโทมิตะจะทำให้เขามีค่ากับทีมอย่างหาที่สุดไม่ได้”

บทบาทล่าสุดของนายโทมิตะก่อนร่วมงานกับ Opaware คือการก่อตั้งบริษัท Revo-Tec Partner Japan เพื่อให้คำปรึกษาแก่บริษัทหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งเปิดดำเนินกิจการ ซึ่งรวมถึงบริษัท CollabNet, Pulse3D Entertainment และ WindSpring ก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Engage Japan ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CMGI และเป็นผู้นำด้านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ นายโทมิตะยังได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของบริษัท PictureTel Co., Ltd. และรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเขาสามารถทำยอดขายเทคโนโลยีวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ต่อปีให้กับบริษัทได้มากกว่า 80 ล้านดอลลาร์ นายโทมิตะ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเทคโนโลยี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาพาณิชยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติโตเกียว และก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการสมาคม Toshiba PC Software Associations

เกี่ยวกับ Opsware Inc.

Opsware Inc. (NASDAQ:OPSW) คือบริษัทชั้นนำของโลกด้านซอฟท์แวร์ประมวลผลตามสั่งและไอทีอัตโนมัติ การเติบโตของอินเทอร์เน็ตกำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากเครื่อง client/server ไปสู่ สถาปัตยกรรม Web ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์โครงข่าย และแอพพลิเคชั่น เพิ่มจำนวนขึ้นมากอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดความซับซ้อนที่ทำให้รูปแบบไอทีอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็น Opsware ทำให้วงจรชีวิตไอทีเป็นระบบอัตโนมัติ และส่งมอบการประมวลผลตามสั่งด้วยการทำให้ไอทีสามารถติดตั้ง คำนวณ รับประกัน เปลี่ยนแปลง ประเมิน ตรวจสอบ กู้ รวม โยกย้าย และจัดสรรเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์โครงข่าย และแอพพลิเคชั่นได้ บริษัทขนาดใหญ่ของโลกและหน่วยงานภาครัฐมากกว่า 250 แห่ง ต่างก็ใช้ Opsware เพื่อส่งมอบไอทีในรูปแบบอัตโนมัติ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Opsware Inc. กรุณาดูที่ www.opsware.com

Opsware คือเครื่องหมายบริการและเครื่องหมายการค้าของบริษัท Opsware Inc. ส่วนชื่อผลิตภัณฑ์ เครื่องหมายบริการ และเครื่องหมายการค้าทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: Opsware Inc.
Alicia Nieva-Woodgate, 408-744-7729 (สื่อ)
anievawoodgate@opsware.com
Ken Tinsley, 408-212-5241 (นักลงทุน)
ktinsley@opsware.com
หรือ
Barokas PR ในนาม Opsware Inc.
Karli Overmier, 206-344-3132 (สื่อ)
karli@barokas.com