นวัตกรรมใหม่ของ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบสำหรับห้องน้ำและสุขภัณฑ์ "อีซี่-ออฟ แบง" แบง! แรงไร้คราบ ไม่ทำลายพื้นผิว ให้กลิ่นหอมสะอาด

บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “อีซี่-ออฟ แบง” ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบเอนกประสงค์ ด้วยประสิทธิภาพสูงในการขจัดคราบสกปรกที่ฝั่งแน่นในห้องน้ำและเครื่องสุขภัณฑ์ ประเภทต่างๆ โดยไม่ทำลายพื้นผิว ให้กลิ่นหอมสะอาดและไม่ทิ้งกลิ่นเหม็นหลังการใช้ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดแรงในการทำความสะอาด ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าไปทั่วโลก

มร. โมนิค กุมิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอเนกประสงค์ “อีซี่-ออฟ แบง” มาจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดคราบสกปรกในห้องน้ำและเครื่องสุขภัณฑ์ประเภทต่างๆ ภายในขวดเดียว ส่งผลให้อีซี่-ออฟ แบง ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ใช้ในประเทศแถบยุโรปไม่ว่าจะเป็นอเมริกา อังกฤษ ฮังการี และโปแลนด์ รวมไปถึงอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย เช่น ฮ่องกง สิงค์โปร์ มาเลเซีย จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สามารถตอบสนองความพึงพอใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ด้วยคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ในการขจัดคราบสกปรก บนพื้นผิวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้น กระเบื้องปูผนัง กระจก เซรามิค ก็อกน้ำเคลือบโครเมียม สุขภัณฑ์แสตนเลส ตลอดจนพื้นผิว พีวีซีและพลาสติก อีซี่-ออฟ แบง ยังสามารถขจัดคราบหินปูนและคราบฝั่งแน่นต่างๆได้อย่างสะอาดหมดจด เช่น คราบไคลสบู่ คราบสนิม คราบหินปูน โดยไม่ทำลายพื้นผิว ให้กลิ่นหอมสะอาดไม่ทิ้งกลิ่นเหม็นหลังการใช้ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดแรงในการทำความสะอาด โดยผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่าย 2 แบบ คือ แบบฉีด ขนาด 500 มิลลิลิตร และแบบบีบ ขนาด 650 มิลลิลิตร หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

“ทางบริษัทฯ มีการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องจนถึงปีหน้า โดยการใช้สื่อโฆษณาทีวีและ ออก บู้ธ สาธิตสินค้าในห้างทั้งใน Hyper and Super Market ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะมีการสาธิตสินค้า โดยจะอ้างถึงโฆษณาทางทีวี โดยจุดประสงค์หลักของการทำการสาธิตนั้น ต้องการนำเสนอถึงคุณสมบัติและเพื่อพิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีซี-ออฟ แบง ที่สามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง โดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่กลุ่มแม่บ้าน หรือครอบครัวที่มาเดินเลือกซื้อของภายในห้าง การใช้รูปแบบการสาธิตสินค้าเชื่อมกับสื่อโฆษณาทีวีนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ที่พูดความจริงกับลูกค้า สามารถทดลองให้เห็นประสิทธิภาพได้จริง และเป็นการผลักดันให้ อีซี่-ออฟแบงเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคราบฝังแน่นต่างๆต่อไป” มร. โมนิค กุมิน จาก บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป