100 ไพเพอร์ส สก็อตช์ วิสกี้ “ตัวจริง” สนับสนุนคอนเสิร์ตฉลอง 10 ปี “แบล็คเฮด”

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด โดย แบรนด์ 100 ไพเพอร์ส สก็อตช์วิสกี้ขนานแท้และผู้นำอันดับหนึ่งตลาดวิสกี้สแตนดาร์ด สนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ฉลอง 10 ปี ของวงร็อค “ตัวจริง” ของวงการเพลงไทย ใน “REAL ROCK CONCERT: 10 YEARS BLACKHEAD BY 100 PIPERS” (เรียล ร็อค คอนเสิร์ต เท็น เยียร์ส แบล็คเฮด บาย ฮันเดรด ไพเพอร์ส) ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งเวที แสง สี เสียง เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมีคอเพลงร็อคมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นขนัด การสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ 100 ไพเพอร์สเป็นตอกย้ำภาพแบรนด์ “ตัวจริง” ในวงการสก็อตช์วิสกี้ ตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงบรรจุขวดในประเทศสก็อตแลนด์แหล่งผลิตวิสกี้ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดของโลก และภาพแบรนด์ที่มีความร่วมสมัยเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-35 ปี ที่ชื่นชอบในเสียงเพลง

นายณัฐพันธ์ พรกฤดา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส 100 ไพเพอร์ส ดีลักซ์ สก็อตช์วิสกี้ เปิดเผยว่า “100 ไพเพอร์ส มีความยินดีได้มีโอกาสมอบความสุขและความมันให้กับคอเพลงร็อคชาวไทยอีกครั้ง ด้วยการเข้าไปสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ฉลอง 10 ปีของวงแบล็คเฮด วงร็อคที่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องฝีมือและความสามารถว่าเป็นวงร็อค “ตัวจริง” ของวงการเพลงร็อคเมืองไทย ที่ได้รับความนิยมมาตลอดระยะ เวลา 10 ปี ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นแบรนด์สก็อตช์วิสกี้ “ตัวจริง” ของ 100 ไพเพอร์ส ที่กระบวน การผลิตทุกขั้นตอน รวมถึงการบรรจุขวดล้วนเกิดขึ้นในสก็อตแลนด์ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของสก็อตช์วิสกี้ขนานแท้”

นอกจากเข้าไปสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตแล้ว ระหว่างวันที่ 20-22 ต.ค.ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นทาง 100 ไพเพอร์ส ยังได้จัดกิจกรรมตามร้านอาหารและสถานบันเทิงชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ ค้นหาแฟน “ตัวจริง” ของวงแบล็คเฮด และ 100 ไพเพอร์ส ให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเป็น “ตัวจริง” ลุ้นบัตรเข้าชม คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อีกด้วย