ไดเนอร์สคลับเผยโฉมบัตรเครดิต ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงาน พร้อมนิทรรศการภาพจาก 8 หนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรง

กรุงเทพฯ, 25 ตุลาคม 2548 : บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบรับความต้องการของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า จัดงาน “Diners Club Credit Card: Key to Live Reflection” เปิดตัวบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ โดยมี 8 ตัวแทนผู้บริหารรุ่นใหม่ร่วมเล่าเรื่องราวของแต่ละคนผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ณ ห้องไวท์รูม โรงแรมแพน แปซิฟิค กรุงเทพฯ

นายยืนยง เคน ทรงศิริเดช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไดเนอร์สคลับมั่นใจว่าบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับเป็นบัตรเครดิตที่ตอบสนองในด้านการเดินทาง พักผ่อน และท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่พอใจในสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพราะบัตรเครดิต ไดเนอร์สคลับได้พยายามที่จะสรรหาสิทธิประโยชน์ต่างๆเพื่อตอบตอบสนองในทุกความต้องการของลูกค้าบัตร อาทิ บริการข้อมูล และให้คำแนะนำในการเดินทางทั่วโลกจากไดเนอร์สคลับ ทราเวิล เซอร์วิส, บริการรถลีมูซีน, บริการแอร์พอร์ตเลาจน์ ณ ท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย และอีกกว่า 80 แห่งทั่วโลก รวมถึงส่วนลดค่าห้องพักโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารชั้นนำสูงสุดถึง 50% ทั่วประเทศ นอกจากนั้นบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับยังมอบคะแนนสะสมคลับรีวอร์ดถึง 3 คะแนนสำหรับทุกค่าใช้จ่าย ณ สถานีบริการน้ำมัน, บริการรถเช่า, สายการบิน และตัวแทนการท่องเที่ยวทั่วประเทศ”

สำหรับงาน “Diners Club Credit Card: Key to Live Reflection” บัตรเครดิตไดเนอร์สคลับได้รับเกียรติจากตัวแทนคนทำงานรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 8 คน ได้แก่ อิทธินันท์ สุวรรณจูฑะ, สายรัก จินตประดิษฐ์, พรรษชล เสตะพันธุ, เกล้า สาณะเสน, พีรพล นนทสูติ, อารยะ พนมยงค์, แพรวา พงศธร และ มิษฎา สุภัทรพันธุ์ มาร่วมแสดงความเป็นตัวเอง และแบ่งปันประสบการณ์ผ่านทางนิทรรศการภาพถ่ายโดยฝีมือช่างภาพชื่อดังแห่งนิตยสารอิมเมจ

อิทธินันท์ สุวรรณจูฑะ ทนายหนุ่มแห่ง Gilberte, Reed & Co. และกรรมการบริหาร บริษัท แอมต้า จำกัด – “บ่อยครั้งที่ผมต้องเดินทาง ทำธุระทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ความสะดวกสบายที่ผมได้รับจากบริการรถลีมูซีนเพื่อไปยังสนามบิน และความเป็นส่วนตัวใน Airport Lounge ก่อนขึ้นเครื่อง ทำให้ทุกการเดินทางของผม ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อเลยซักนิด ทั้งหมดนี้ เพราะบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับครับ”

สายรัก จินตประดิษฐ์ แบรนด์เมเนเจอร์สาวจากยูนิลิเวอร์ – “นามสนุกกับงานมากค่ะ บางครั้งก็ทำงานจนลืมเวลาไปเลย พอถึงเวลาพักก็เลยพักจริง ๆ นามรักการดูหนังค่ะ เพราะเหมือนเราได้ก้าวไปอีกโลกพร้อม ๆ กับเนื้อหาในภาพยนตร์ นามเลยมีความสุข ม-า-ก กับบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับที่อัพเกรดที่นั่งแบบบัตรธรรมดาสู่ที่นั่งแบบพิเศษ Honeymoon Seat … รู้ใจขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว”

พรรษชล เสตะพันธุ พีอาร์สาวสวยของเครื่องสำอางเอสเต้ ลอเดอร์ – “โลกของเครื่องสำอางเป็นโลกของความงามที่น่าพิศวงค่ะ งานของดิฉันทำให้ดิฉันต้องอัพเดทตลอดเวลา ทั้งเรื่องเทรนด์ วิวัฒนาการที่ก้าวไกล และการใส่ใจเรื่องการดูแลผิวพรรณ โลกหมุนเร็วขึ้นทุกวัน แต่ก็เป็นทุกวันที่ดิฉันสนุกกับงาน ครอบครัว และสิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้นของบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับค่ะ”

เกล้า สาณะเสน สนุกกับงานในวงการตลาดทุนมากว่าสิบปี จนตัดสินใจไล่ตามความฝันในการเป็นนายตัวเองด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจแกลอรี่เล็กๆ ชายหนุ่มวัยต้นสามสิบคนนี้ รักการออกกำลัง-กายกลางแจ้งเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งเทนนิส ฟุตบอล และล่าสุดเขากำลังตกหลุมรักการเล่นกอล์ฟอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ ทำให้เขาเอ็นจอยการเล่นกอล์ฟมากขึ้น

พีรพล นนทสูติ “ผมรักการเรียนรู้ทุกเรื่องราว และชอบท่องเที่ยวครับ โชคดีที่งานของผมทำให้ผมได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง และโชคดีอีกอย่างที่ผมมีบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับเป็นเพื่อนร่วมทริป เพราะนอกจากจะรู้ใจให้บริการที่ถูกใจแล้ว ยังคืนกำไรให้ผมอีกมากมายด้วย ทั้งในเรื่องรีวอร์ด พอยท์ และสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ทำให้ผมรู้สึกเป็นคนพิเศษจริงๆครับ”

อริยะ พนมยงค์ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งทีเอ ออเร้นจ์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทในการทำงาน และเป็นชายหนุ่มเจ้าของท่าทีสุขุมนุ่มนวล เปี่ยมความเป็นตัวของตัวเองคนนี้ เลือกให้รางวัลกับชีวิตตนเองด้วยสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารดีๆ ไวน์รสละมุน หรือการท่องเที่ยวต่างแดน บัตรเครดิตไดเนอร์สคลับเป็นสิ่งที่ดีอีกสิ่งหนึ่งที่เขาเลือก

ด้วยความรับผิดชอบในแบรนด์ DKNY ใน Club 21 ทำให้ แพรวา พงศธร เลือกที่จะมองหาในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น “แพรเพิ่งได้โปรโมทเป็น Buyer ของ Club 21 ค่ะ ชีวิตเลยค่อนข้างจะยุ่งอยู่ซักหน่อย เพราะต้องเดินทางไปอเมริกาบ่อยๆ จนต้องพึ่งพาบริการ Diners Club Travel Service ของบัตรเครดิต
ไดเนอร์สคลับ สบายใจ และมั่นใจเป็นพิเศษกับบริการนี้ค่ะ”

ทั้งหน้าที่การงานในสายการตลาด และบุคลิกส่วนตัวที่ไม่หยุดนิ่งตลอดเวลา มิษฎา สุภัทรพันธุ์ รู้สึกว่าเหมือน 24 ช.ม.ใน 1 วัน จะไม่เพียงพอสำหรับเธอ เธอสนุกกับงาน รักการสังสรรค์กับเพื่อน ๆ สนุกกับการช็อปปิ้ง เลือกพักผ่อนด้วยการเข้าสปา และทรีตเมนท์ อัพเดทเทรนด์ความสวยทุกซีซั่น ดีกรีชีวิตที่โลดแล่นขนาดนี้ รีวอร์ดพอยท์ของมะปรางกับบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับเลยพุ่งแรง และเร็วล้ำ

ร่วมสัมผัสกับกุญแจสู่สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าด้วยบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับได้แล้ววันนี้ที่ 0-2238-3660 หรือ www.dinersclub.co.th

# # # # #

ไดเนอร์สคลับ
ไดเนอร์สคลับ เป็นหนึ่งในสมาชิกของซิตี้กรุ๊ป ที่เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการบริการหลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ ไดเนอร์สคลับเป็นบัตรชาร์จการ์ดใบแรกของโลก และดำเนินธุรกิจมากว่า 70 ประเทศทั่วโลก สำหรับ ธุรกิจที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้าร่มสีแดงของซิตี้กรุ๊ป ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com หรือ www.dinersclubnorthamerica.com
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์และ ยืนยง เคน ทรงศิริเดช พร้อมตัวแทนคนทำงานรุ่นใหม่ไฟแรง