Hitachi Cable จับมือเป็นพันธมิตรกับ Sylantro เพื่อจัดหาโทรศัพท์ไร้สาย SIP พร้อมโซลูชันสื่อสาร VoIP

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–15 พ.ย. 2548 – บริษัท Hitachi Cable จำกัดและบริษัท Sylantro Systems Corporation ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับความสำเร็จในการทดสอบการทำงานข้ามระบบระหว่างเซิร์ฟเวอร์แอพพลิเคชันของ Sylantro และโทรศัพท์ไร้สาย WirelessIP5000 ของ Hitachi Cable เพื่อนำเสนอขีดความสามารถในด้านการเคลื่อนที่และขีดความสามารถในการเข้าถึงระบบสื่อสาร Voice over IP (VoIP) โดยSylantro Systems เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชันการสื่อสารสำหรับผู้ให้บริการขั้นที่ 1 (Tier-1) และผู้ให้บริการอื่นๆทั่วโลก ส่วน WirelessIP5000 เป็นโทรศัพท์ IP ไร้สายระบบ Session Initiation Protocol (SIP) ที่พัฒนาโดย Hitachi Cable และด้วยการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Sylantro นั้น โทรศัพท์ WirelessIP5000 จะทำให้ลูกค้าและหุ้นส่วนของ Sylantro ได้ประโยชน์และขีดความสามารถทั้งหมดของโซลูชันระบบเสียงชั้นนำในตลาดทั้งแบบ IP-Centrex และคอนซูเมอร์ บรอดแบนด์ โดย Hitachi Cable จะขยายช่องทางการขายในตลาด VoIP ทั่วโลก

เกี่ยวกับ WirelessIP5000

WirelessIP5000 เป็นโทรศัพท์ IP ไร้สายที่สนับสนุนระบบ SIP ซึ่งจำเป็นสำหรับการสื่อสารแบบมัลติมีเดีย ด้วยการสนับสนุนที่ยืดหยุ่นสำหรับระบบ IP-PBX ล่าสุดและระบบ PBX ที่มีอยู่ซึ่งรวมถึง IP-Centrex ที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมนั้น ท่านจะสามารถนำเสนอโทรศัพท์ WirelessIP5000 โดยใช้ประโยชน์จากระบบสื่อสารที่มีอยู่ในสำนักงานของท่าน

WirelessIP5000 จะลดต้นทุนการสื่อสารและลดต้นทุนการจัดการลงอย่างมากในเวลาเดียวกัน รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์ของท่านด้วย

WirelessIP5000 จะทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารของท่านเพิ่มขึ้นทั้งภายในและภายนอกบริษัท ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.wirelessip5000.com

ระบบควบคุมการโทร SIP

วิธีเข้ารหัสเสียง G.711A-Law/U-Law, G.729A

มาตรฐาน Wireless LAN IEEE802.11b Compliant

โปรโตคอล CSMA/CA

รับส่งสัญญาณ แบบ Direct Sequence Spread Spectrum (DSSS)

ความเร็ว 11/5.5/2/1Mbps

แถบความถี่ 2.400 to 2.497GHz

เวลาในการโทรต่อเนื่อง สูงถึงประมาณ 190 นาที

เวลาเปิดเครื่องรอรับสาย สูงถึงประมาณ 55 ชั่วโมง

เวลาในการชาร์จเครื่องใหม่ ประมาณ 180 นาที

รูปทรงภายนอก 127(สูง)x43(กว้าง)x23(หนา)มิลลิเมตร

น้ำหนัก 102กรัม

อุปกรณ์เสริมมาตรฐาน แท่นชาร์จ อะแด็ปเตอร์ และแบตเตอรี

เกี่ยวกับ Hitachi Cable

บริษัท Hitachi Cable จำกัดซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่สายไฟและสายเคเบิลไปจนถึงอุปกรณ์และระบบประมวลผลข้อมูลและการสื่อสารโทรคมนาคม โดยบริษัทซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2499 เป็นบริษัทอิสระที่แยกจากบริษัทฮิตาชิ จำกัด

เว็บไซท์: www.hitachi-cable.co.jp/index_e.htm

เกี่ยวกับ Sylantro Systems Corp

บริษัท Sylantro Systems นำเสนอแพลตฟอร์มซอฟท์แวร์ชั้นนำสำหรับบริการด้านการสื่อสารระบบ IP Centrex ที่ก้าวล้ำสำหรับแอพพลิเคชันด้านธุรกิจ ที่อยู่อาศัย ไร้สาย และแอพพลิเคชันอื่นๆ บริษัทเป็นผู้นำตลาดในด้านการวางระบบ โดยผู้ประกอบการอาทิ SBC, PTTs อาทิบริษัท China Unicom และผู้ให้บริการรุ่นใหม่ อาทิ Lightyear Network Solutions และ Covad ใช้แพลตฟอร์ม Sylantro ด้วยการผนวกแอพพลิเคชันที่ก้าวล้ำ แพลตฟอร์มระดับผู้ประกอบการ และบริการต่างๆสำหรับตลาดที่ได้รับการพิสูจน์ของ Sylantro นั้น จะทำให้ผู้ให้บริการสามารถส่งมอบบริการโทรศัพท์ที่มีมูลค่าและมาร์จิ้นสูงได้อย่างรวดเร็ว โซลูชันที่ได้รับรางวัลเหล่านี้จะนำเสนอบริการด้านการสื่อสารที่ก้าวล้ำให้กับผู้ใช้ในภาคธุรกิจโดยปราศจากค่าใช้จ่ายและความซับซ้อนของระบบ PBX ภายในและระบบสำคัญๆในปัจจุบัน และจะทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการให้บริการด้านการสื่อสาร Sylantro เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนชั้นนำ

เว็บไซท์: www.sylantro.com

ติดต่อ: Hitachi Cable, Ltd.
ชิเกโอ โยชิดะ, โทร +81-3-5252-3465
อีเมล์: wirelessip5000-info@mail.hitachi-cable.co.jp