ทีทีแอนด์ที ฉลองครบรอบ 13 ปี ยกขบวนบันเทิงร่วมมหกรรมอาหารเชียงรายย้ำภาพผู้นำสื่อสารโทรคมนาคม รับขวัญปีใหม่ชาวเหนือ

ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อคนไทย ฉลองครบรอบ 13 ปี จับมือจังหวัดเชียงราย เทศบาลนครเชียงราย สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพจัดงาน ‘มหกรรมอาหาร ครั้งที่ 13’ ส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือ พร้อมยกขบวนศิลปินอาร์.เอส. – แกรมมี่ ร่วมสร้างสีสันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มอบความบันเทิง เติมความสุขแฟนเพลงเมืองเหนือ 2-3 ธันวาคม นี้

นายประกิต หวังพัฒน์ ผู้อำนวยการภาคเหนือตอนบน บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 13 ปีทีทีแอนด์ที ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนอุปการะคุณแก่ลูกค้ามาตลอดทั้งปี โดยเดือนธันวาคมนี้จะจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อลูกค้าเขตภาคเหนือ โดยร่วมกับภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงรายเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมอาหารประจำปี ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม ซึ่งปีนี้ทางจังหวัดจัดเป็นครั้งที่ 13 โดยมีร้านอาหารทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ มาปรุงอาหารให้ทานกันสดๆ แบบหลากหลายประเภททั้งอาหารจีน ฝรั่ง แขก ไทย พื้นเมืองแบบขันโตก ตลอดจนร้านขายสินค้าต่างๆ มาร่วมออกร้านอย่างคับคั่ง และเนื่องจากเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของปี จึงคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเช่นทุกปีที่ผ่านมา”

“ในโอกาสเดียวกันนี้ ทีทีแอนด์ทียังได้นำกิจกรรม ทีทีแเอนด์ที ดนตรีออนไลน์ ซึ่งเป็นฟรีคอนเสิร์ตซึ่งบริษัทฯ ได้ริเริ่มขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ความพิเศษอยู่ที่ ได้ร่วมมือกับทั้งค่าย อาร์.เอส. โปรโมชั่น และแกรมมี่ จับมือกันยกทัพศิลปินนักร้อง นักแสดง ในสังกัดมาร่วมให้ความบันเทิงแบบสุดขั้วกับแฟนเพลงและแฟนละครในจังหวัดเชียงราย โดยคืนวันที่ 2 ธันวาคม พบกับศิลปินจากแกรมมี่ อาทิ Zeal Basher แอน และลูกปัด ส่วนในคืนวันที่ 3 ธันวาคม พบศิลปินจากค่ายอาร์ เอส อาทิ Crescendo Girly Berry ปาน ธนพร และโฟร์มด ซึ่งบริษัทฯ ขอเชิญพี่น้องประชาชนในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากภาคอื่นๆ แวะมาร่วมงานมหกรรมอาหารจังหวัดเชียงราย ร่วมเล่นเกมต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งชมคอนเสิร์ต และร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปมอบให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องนุ่งห่มในจังหวัดเชียงราย อีกด้วย” นายประกิต กล่าวเสริม

เกี่ยวกับทีทีแอนด์ที

บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทของคนไทย ก่อตั้งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2535 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 100 ล้านบาท บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในสัญญาโครงการขยายโทรศัพท์ภูมิภาค จำนวน 1 ล้านเลขหมาย โดยบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการและบำรุงรักษาอุปกรณ์ในระบบทีทีแอนด์ที มีอายุสัมปทาน 25 ปี นับจากวันเริ่มส่งมอบอุปกรณ์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2536 จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 และในวันที่ 21 กันยายน 2538 บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากทศท. ให้ติดตั้งโทรศัพท์เพิ่มขึ้นอีก 5 แสนเลขหมาย รวมเป็น 1.5 ล้านเลขหมายในเขตภูมิภาค