บล.นครหลวงไทย นำบริการด้านหลักทรัพย์ ร่วมงาน “SET in the City 2005”

บริษัท หลักทรัพย์นครหลวงไทย จำกัด นำบริการด้านหลักทรัพย์ออกให้บริการแก่ลูกค้า ในงาน “SET in the City 2005” ณ บูธ A37 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2548 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “MEMBER GET MEMBER” สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรกที่แนะนำลูกค้าใหม่ให้กับบริษัทจะได้รับของสมนาคุณพิเศษมากมายทันที

นายวิกิต ขจรณรงค์วณิช กรรมการผู้จัดการสายธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์นครหลวงไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ บล.นครหลวงไทยได้ร่วมออกบูธ ในงาน “SET in the City 2005” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจัดกิจกรรมพิเศษและนำบริการหลายประเภทให้บริการแก่ลูกค้าภายในงาน อาทิเช่น บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บริการให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา และวิเคราะห์ด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เป็นต้น

ในปีที่ผ่านมาบูธของบริษัทได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้าและนักลงทุน บริการที่ได้รับความนิยม คือ การเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ พร้อมขอคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนเป็นจำนวนมาก สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่บริษัทได้ร่วมออกบูธในงานดังกล่าว พร้อมนำโปรโมชั่นพิเศษคือ “MEMBER GET MEMBER” ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษสุดที่บริษัทมอบให้แก่ลูกค้าที่สามารถแนะนำลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทในงาน วงเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด 300,000 บาท โดยผู้แนะนำจะได้รับของที่ระลึกทันทีเป็นปากกาสวยหรู และอินเตอร์เน็ตจำนวน 10 ชั่วโมง และหากบัญชีของลูกค้าใหม่ที่แนะนำ ได้รับการอนุมัติให้สามารถซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านบัญชีกับบริษัทได้ โดยเริ่มมีการซื้อขายผ่านบัญชี ภายในวันที่ 31 มกราคม 2549 บริษัทจะมอบของสมนาคุณพิเศษเป็นโชคชั้นที่ 2 ให้แก่ผู้แนะนำ 200 ท่านแรกด้วย คือ กระเป๋ากอล์ฟ จำนวน 1 ใบ และในส่วนของลูกค้าใหม่นั้น เมื่อมาเปิดบัญชีกับบริษัท จะได้รับของที่ระลึกเป็นปากกาสวยหรู พร้อมกระเป๋าสะพาย 1 ใบ และ USER : IQ Stock ทันที

นอกจากแคมเปญพิเศษในการแนะนำลูกค้าแล้ว ลูกค้าทั่วไปที่มาเยี่ยมชมบูธของบริษัท ยังสามารถนำการ์ดเชิญมายื่นรับของที่ระลึกได้อีกเช่นกัน

นายวิกิตฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้บริษัทมั่นใจว่า บูธของบริษัทจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนเช่นปีก่อน ๆ พร้อมทั้งขอเชิญชวนนักลงทุน และผู้สนใจทั่วไป เข้าเยี่ยมชมบูธ และใช้บริการต่าง ๆ รวมทั้งผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่กับบริษัท โปรดเตรียมหลักฐานในการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ซึ่งได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน หรือ หลักฐานแสดงทรัพย์สินทางการเงิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท หลักทรัพย์นครหลวงไทย จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0 – 2624-8961 – 5