Panda WebAdmin Antivirus “ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ ” ของนิตยสาร CR

– Panda WebAdmin Antivirus ได้รับการจัดให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ หรือ “Recommended Product” ของนิตยสาร CRN ตอกย้ำให้เห็นถึงความเหมาะสมแก่การใช้งานในกลุ่มผู้ให้บริการต่างๆ ด้วยฟังก์ชันอันสมบูรณ์แบบ ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง และให้ผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็ว

– “WebAdmin มีองค์ประกอบและขีดควมสามารถที่จำเป็นต่อการปกป้องคอมพิวเตอร์องค์กรทุกประการ ” CRN กล่าว

Panda WebAdmin Antivirus ได้รับการจัดให้เป็น “ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ ” ในนิตยสาร CRN ฉบับเดือนตุลาคม ปี 2005 ภายหลังการทดสอบที่จัดขึ้นโดยศูนย์ทดสอบของนิตยสาร การได้รับรางวัลดังกล่าวได้ตอกย้ำให้เห็นถึงฟังก์ชันอันครอบคลุม ความง่ายแก่การใช้งาน และการให้ผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็ว เท่าที่ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะสามารถมอบแก่ผู้ให้บริการได้

CRN ระบุ ว่า “WebAdmin มีองค์ประกอบและขีดความสามารถหลักๆ ที่จำเป็นต่อการปกป้องคอมพิวเตอร์องค์กรทุกประการ … ผู้ให้บริการ ( SP) จะต้องชื่นชอบกับความสามารถของ WebAdmin ที่ไม่เพียงแต่จะป้องกันไวรัส เวิร์ม และโทรจันเท่านั้น แต่ยังสามารถป้องกันภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตใหม่ๆ เช่น สปายแวร์ แอดแวร์ ไดอัลเลอร์ โปรแกรมเจาะระบบ และช่องโหว่ของระบบ ได้อีกด้วย Panda มีการอัพเดตไวรัสซิกเนเจอร์ทุกวัน ( บ่อยครั้งที่เป็นการอัพเดตในแทบจะทันที ) ”

ในบรรดาจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ นิตยสารฉบับนี้กล่าวว่า “ หน้าจอบริหารจัดการแบบบราวเซอร์ค่อนข้างง่ายแก่การใช้งาน เครื่องมือจัดทำรายงานที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ก็ใช้งานได้ง่ายและครอบคลุม … ไคลเอ็นต์ซอฟต์แวร์มีขนาดเล้ก ใช้พลังจากซีพียูเพียงเล็กน้อย แต่ให้การปกป้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาจกล่าวได้ว่า เอนจิ้นที่ใช้ในการตรวจจับไวรัสแทบไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบ ”

CRN ยังเน้นเรื่องความต้องการของระบบและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแรกเริ่ม ตลอดจนตัวเลือกในการเพิ่มเซอร์วิสต่างๆ ใน WebAdmin ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ให้บริการ “ ผู้ให้บริการจำนวนมากอาจแปลกใจว่าเหตุใดข้อเสนอของ Panda จึงต่างจากบริษัททั่วไปและได้รับการยกย่องว่าเหนือกว่าคู่แข่ง คำตอบง่ายๆ คือ WebAdmin Antivirus มีความสอดคล้องเหมาะสมกับ ASP และเซอร์วิสต่างๆ ที่จัดการ นั่นคือ ด้วยความง่ายแก่การติดตั้งและใช้งาน ทำให้ผู้ให้บริการสามารถขายเซอร์วิสที่มีความปลอดภัยและสร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง ” CRN สรุป

Panda WebAdmin Antivirus เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยระดับองค์กรของ Panda Software สามารถป้องกันได้ตั้งแต่ไวรัส เวิร์ม และโทรจัน ตลอดไปจนถึงภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตอื่นๆ เช่น สปายแวร์ แอดแวร์ ไดอัลเลอร์ และโปรแกรมเจาะระบบ Panda WebAdmin ประกอบด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เป็นไคลเอ็นต์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ และระบบบริหารจัดการจากศูนย์กลางอันล้ำสมัยที่จัดเก็บอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ของ Panda Software (http://webadmin.pandasoftware.com ) ซึ่งผู้ดูแลระบบสามารถใช้ในการติดตั้ง ปรับแต่ง และบริหารจัดการด้านความปลอดภัยอย่างครอบคลุมทั่วทั้งองค์กรได้จากระยะไกล

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรดดูที่ : http://www.pandasoftware.com/products/webadmin
เกี่ยวกับ CRN

CRN พรั่งพร้อมด้วยข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนยอดจำหน่ายของผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ( SP) ตลอดจนผู้ควบรวมเทคโนโลยี (TI) CRN ให้การสนับสนุนและเป็นกระบอกเสียงให้แก่ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้วยข้อมูลที่ฉับไวมากว่า 20 ปี จึงเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับผู้จัดจำหน่าย 117,000 แห่ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่ http://www.crn.com

เกี่ยวกับ Panda Software

Panda Software ( www.pandasoftware.com) เป็นบริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยแบบครบวงจรเพื่อต่อต้านไวรัส นักเจาะระบบ โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง สแปม และการโจมตีทางอินเทอร์เน็ตรูปแบบอื่นๆ ด้วยพัฒนาการของ TruPrevent TM Technologies ซึ่งเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ของ Panda Software ทำให้การลงทุนมีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น และช่วยให้ลูกค้าได้รับการปกป้องจากการโจมตีใหม่ๆ ที่ยังไม่ได้รับการจำแนกไว้ในฐานข้อมูล นอกจากนี้ยังมี PandaLabs ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดคอยให้บริการแก่ลูกค้าในการอัพเดต และจัดการกับมัลแวร์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก เราให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ตลอดทั้งปี

Panda Software เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการแบบรวมศูนย์สำหรับป้องกันเซิร์ฟเวอร์ เกตเวย์ และจุดเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายทุกจุดโดยตรง มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก และผู้ใช้ทั่วไป ผลิตภัณฑ์ของ Panda ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคในทุกประเทศที่บริษัทสาขาตั้งอยู่ เราให้บริการทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เวอร์ชันทดลอง ของ Panda Software โปรดดูที่เว็บไซต์ของเรา : http://www.pandasoftware.com/

Panda Software เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแก่ระบบคอมพิวเตอร์ในระดับชั้นนำของโลก ที่มีสำนักงานในกว่า 50 ประเทศ บริษัทเป็นผู้กำหนดมาตรฐานด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ที่ต้องการสุดยอดเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ในการป้องกันไวรัสและภัยคุกคามอื่นๆ โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำสุด TruPrevent Technologies อันโดดเด่นของบริษัทเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับต่อสู้กับไวรัสและผู้บุกรุกที่ยังไม่ปรากฏในฐานข้อมูล ช่วยในการปกป้องลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่สุดตลอดไปจนถึงลูกค้าองค์กรขนาดกลางและเล็ก และผู้ใช้ทั่วไป