นิสสัน จัดปาร์ตี้สุดเก๋เปิดโฉม “มูราโน่” รถสปอร์ตพรีเมี่ยมครอสโอเวอร์ยอดฮิตในอเมริกา

นิสสันทำเก๋ รวมพลเหล่าอาร์ติ้สต์ชื่อดังจากหลากหลายสาขาทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมโชว์ผลงานเอกชิ้นใหม่ในงานเปิดตัวรถสปอร์ตพรีเมี่ยมครอสโอเวอร์สุดหรู มูราโน่ ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทุ่มตรง ที่ร้าน สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ สุขุมวิท 49

นางสาวจารุมน ชยะสฤษด์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยถึง งานเปิดตัวรถสปอร์ตพรีเมี่ยมครอสโอเวอร์ยอดฮิตจากทวีปอเมริกา “มูราโน่” แบบไม่ธรรมดา เชิญชวนเหล่าบรรดาอาร์ติ้สต์ แฟนพันธุ์แท้มูราโน่ และคนดังมากมายมายลโฉมมูราโน่เป็นครั้งแรกจากค่ายนิสสันในเมืองไทย และร่วมสรรสร้างผลงานทางศิลปะชิ้นใหม่ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์นิสสันด้วยรถมูราโน่ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอก ภายใน ที่เน้นความโก้หรู แต่แฝงไปด้วยความปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวสไตล์รถสปอร์ต พร้อมความเอนกประสงค์ และสุดยอดสมรรถนะ ในงาน “The MURANO Exclusive Launch Party”

โดยภายในงานจะสื่อออกมาในรูปแบบของศิลปะผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ที่เหล่าแขกวีไอพีสามารถรับชมและสัมผัสได้ถึงผลงานชิ้นเอกในแขนงต่างๆ ไฮไลท์ของงานคงหนีไม่พ้นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของ มล. จิราธร จิรประวัติ ตามติดมาด้วยผลงานใหม่แกะกล่องของนักแสดงชื่อดังที่มีใจรักในศิลปะอย่างปิ๊บ – รวิชญ์ เทิดวงศ์ ที่จะนำผลงานชิ้นใหม่มาอวดโฉมให้ได้ชมในงานนี้เช่นกัน โดยผลงานของศิลปินทั้งสองได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์มูราโน่นั่นเอง

นอกจาก “รูป” ที่น่าตื่นตาแล้ว คงต้องมี “เสียง” เพลงเพราะๆ ต้องใจคนฟังด้วย งานนี้นักฟลุ๊ตชื่อดังของไทยอย่างอจิมา ฑีฆาวาทิน ที่แม้จะห่างหายจากวงการไปนาน ก็อดไม่ได้ที่จะมาร่วมบรรเลงผลงานเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ให้กับแขกสุดพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่เท่านั้น งานนี้ยังได้สาวไฮโซรุ่นใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่อย่างอิ๊บ ยุพาพักตร์ วัชราภัย ที่พ่วงตำแหน่งพิธีกรรายการยูบีซีอินไซต์ มาแสดงโชว์ชุดพิเศษสไตล์คอนเทมโพรารีรับรองได้ว่าลีลาเด็ดสะระตี่แน่นอน เพราะเจ้าตัวออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเองใหม่หมด

นอกจากนี้ พล ตัณฑเสถียร พระเอกหน้าหวานสละเวลามาเป็นเชฟปรุงอาหาร “รส”เลิศ และขนมเมนูเด็ดไว้ให้เหล่าบรรดาแขกในงานได้อิ่มอร่อยกัน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับฟินาเล่เผยโฉมรถมูราโน่ ในบรรยากาศสุดคลาสสิค ผสมผสาน “กลิ่น” อายความเป็นเวนิส แหล่งกำเนิดของแก้วมูราโน่ อันเป็นแรงบันดาลใจของการผลิตรถสปอร์ตครอสโอเวอร์คันนี้ เพื่อให้แขกเหรื่อ และสื่อมวลชนได้โอกาส “สัมผัส” รถแห่งความหรูหราด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด

ปิดฉากงานด้วยของขวัญที่น่าเป็นเจ้าของ เพราะมีเพียง 2 ชิ้นในโลก ที่ทางเจ้าของงานเตรียมมอบให้กับแขกเหรื่อ และสื่อมวลชนผู้โชคดี 2 ท่านเท่านั้น ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องไปดูกันให้เห็นกับตา!