Syniverse นำเสนอบริการ Voice Roaming ที่ครบวงจรให้กับ China Unicom Macau

ฮ่องกง–(บิสิเนส ไวร์)— Syniverse Technologies (NYSE:SVR) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการดำเนินงานแก่บริษัทสื่อสารโทรคมนาคมไร้สายทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้ทำสัญญากับบริษัท China Unicom Macau ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ China Unicom ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ CDMA รายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก โดย China Unicom Macau ได้เปิดตัวเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ cdma2000 1x ในกลางเดือนต.ค.เพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้ roaming ในช่วงแรก

Syniverse จะให้บริการด้าน voice roaming ที่ครบวงจรแก่ China Unicom Macau โดยบริการดังกล่าวรวมถึงบริการหักบัญชีสำหรับรายได้ด้านการ roaming และการแลกเปลี่ยนระหว่างหุ้นส่วน roaming, การเชื่อมโยงเครือข่าย, ความสามารถในการทำงานข้ามระบบด้านการส่งสัญญาณระหว่างประเทศ และแอพพลิเคชันการจัดการด้านลูกค้าผ่านระบบออนไลน์แบบที่เกือบจะเป็นเรียล-ไทม์เพื่อติดตามและแก้ปัญหาด้านการให้บริการ roaming

ก่อนเปิดตัวเครือข่ายของ China Unicom นั้น เมืองมาเก๊ามีแต่ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM เท่านั้น แต่ด้วยขีดความสามารถของ Syniverse นั้น ในขณะนี้ผู้ใช้ระบบ CDMA จำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ซึ่งจำนวนมากเดินทางจากประเทศจีน เกาหลีใต้และญี่ปุ่นไปยังเมืองมาเก๊านั้น จะสามารถใช้บริการโรมมิ่งได้แล้วในเมืองที่เป็นจุดหมายการเดินทางยอดนิยมแห่งนี้

“ด้วยชื่อเสียงของเรา, ฐานลูกค้าในวงกว้างของผู้ประกอบการ CDMA ทั่วโลก และความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จของเรากับ China Unicom นั้น ทำให้ China Unicom Macau เลือก Syniverse เพื่อเปิดให้บริการ roaming ระหว่างประเทศสำหรับการแข่งขันกีฬา East Asian Games ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นในมาเก๊า” Dennis Ng รองประธานกรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิกของ Syniverse กล่าว

“เรามีความตื่นเต้นที่จะสามารถสนับสนุน China Unicom Macau สำหรับการแข่งขันกีฬาดังกล่าวและสำหรับการเดินทางเข้าออกจากมาเก๊า” Syniverse ทำสัญญาฉบับแรกกับ China Unicom ในเดือนต.ค.ปี 2544 อันเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวบริการของ China Unicom

เกี่ยวกับ Syniverse

Syniverse เป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการดำเนินงานแก่บริษัทโทรคมนาคมไร้สายทั่วโลก โซลูชันของ Syniverse ช่วยลดความซับซ้อนด้านเทคโนโลยี ด้วยการรวมระบบและเครือข่ายของผู้ใช้บริการเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้ให้บริการสามารถให้บริการสื่อสารข้อมูลและเสียงแก่ลูกค้าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น ผู้ให้บริการจะใช้บริการครบวงจรของ Syniverse ในการลดความซับซ้อนด้านเทคโนโลยีและร่นระยะเวลาในการนำบริการไร้สายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตออกสู่ตลาด Syniverse ให้บริการแก่ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมกว่า 330 รายใน 44 ประเทศ รวมทั้งผู้ให้บริการชั้นนำ 10 อันดับแรกในสหรัฐฯ และผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ 6 อันดับแรกของโลก Syniverse มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแทมป้า รัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ และยังมีสำนักงานในเมืองใหญ่ทั่วอเมริกาเหนือ เนเธอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ Syniverse ยังมีสำนักงานขายในสหราชอาณาจักร ลักเซมเบิร์ก อิตาลี จีน ฮ่องกง บราซิล สโลวาเกียและอินเดีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.syniverse.com

คำเตือนเกี่ยวกับแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งมีความหมายตามที่ระบุไว้ในกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 โดยรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับแผนการของบริษัท, ความตั้งใจ และการคาดการณ์ ซึ่งแถลงการณ์ดังกล่าวเหล่านี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ที่อาจทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงมีความแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดไว้ ดังนั้นนักลงทุนและนักวิเคราะห์จึงไม่ควรยึดถือแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้