ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ เผยรายงานการวิจัยหลักทรัพย์อิสระที่คาดการณ์อนาคตของบริษัท

แจ๊คสันวิล, ฟลอริดา–(บิสิเนส ไวร์)— บริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ (OTC, TGTL) ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา รับทราบรายงานการวิจัยหลักทรัพย์อิสระซึ่งจัดทำโดยร็อค รีเสิร์ช กรุ๊ป ในซานตาโมนิก้า รัฐแคลิฟอร์เนีย (ลงวันที่ 14 พ.ย.) โดยรายงานดังกล่าวได้คาดการณ์เกี่ยวกับราคาส่วนแบ่งในตลาดของหุ้นสามัญที่อิงกับอุปกรณ์กิซมอนโดของบริษัท

ผู้สนใจสามารถอ่านรายงานดังกล่าวซึ่งนำเสนอในรูปแบบ Adobe Acrobat(TM) PDF ที่เว็บไซต์ของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ www.tigertelematics.com และ www.gizmondo.com.

กิซมอนโดได้รับพลังสร้างสรรค์โดยไมโครซอฟท์ วินโดว์ส ซีอี ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการแบบเรียล-ไทม์ที่ก้าวล้ำ, จอภาพสีแบบ TFT ขนาด 2.8 นิ้ว, ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ Samsung ARM9 ความเร็ว 400Mhz และใช้ตัวเร่งภาพกราฟฟิก GoForce 3D 4500 ของ NVIDIA โดยกิซมอนโดจะรวมความบันเทิงที่หลากหลายไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเกมสุดล้ำสมัย, การส่งข้อความมัลติมีเดีย, Mpeg4 สำหรับดูหนัง, เครื่องเล่นเพลง MP3, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล และการเชื่อมโยงเครือข่าย GPRS เพื่อการเล่นเกมเป็นเครือข่ายในวงกว้าง นอกจากนี้ ยังมีการบรรจุชิพ GPS ลงไปภายในสำหรับการบริการต่างๆในพื้นที่ รวมถึง Bluetooth สำหรับเล่นเกมพร้อมกันหลายคนในเวลาเดียวกัน และสามารถใช้การ์ด SD และ MMC

‘Gizmondo’, ‘Smart Adds’, ‘Tiger Telecom’, ‘Gizmondo Games’ รวมถึง โลโก้และอุปกรณ์ ‘Gizmondo’ เป็นเครื่องหมายการค้าของกิซมอนโด ยุโรป จำกัด สงวนลิขสิทธิ์ ขณะที่เครื่องหมายการค้าและ/หรือลิขสิทธิ์ของกลุ่มบุคคลที่สาม เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

นอกจากจากข้อมูลย้อนหลังในข่าวชิ้นนี้แล้ว ข้อมูลอื่นๆที่ระบุในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า และเป็นไปตามข้อกำหนดด้านการคุ้มครองการให้ข้อมูลของกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีหลักทรัพย์เอกชน ค.ศ. 1995 นักลงทุนควรระมัดระวังว่า ข้อความเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ และธุรกิจต่างๆ ในเครือของบริษัท ซึ่งอาจทำให้ผลที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ สำหรับปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างออกไปคือ ประวัติการดำเนินงานของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ การแข่งขัน อุปสรรค ความเชื่อถือที่ตั้งอยู่บนความร่วมมือทางธุรกิจ ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วด้านเทคโนโลยี การไร้ความสามารถในการทำธุรกรรมซื้อขายให้เสร็จสิ้นตามเงื่อนไข, กำหนดการเปิดตัวซอฟท์แวร์ใหม่, ความต้องการฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์วิดีโอเกมของผู้บริโภค , การเปลี่ยนแปลงราคาฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์โดยผู้จำหน่ายบางราย และกำหนดเวลาของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และความพอเพียงของซอฟท์แวร์ใหม่ๆ ตลอดจนความเสี่ยงต่างๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)

เมื่อพิจารณาถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่ระบุถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า จึงไม่ควรมองว่าข้อความเหล่านี้เป็นตัวแทนของไทเกอร์ เมเลมาติคส์ อิงค์ หรือบุคคลอื่นใด ซึ่งผล วัตถุประสงค์ หรือแผนการที่วางไว้จะบรรลุผล ไทเกอร์ เมเลมาติคส์ อิงค์ ไม่ขอรับภาระในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเพื่อสะท้อนเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ หลังจากวันที่ระบุไว้ ณ ที่นี้