แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต อัดฉีด 2 โปรโมชั่นล่าสุด เป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า E-Biz Package และSmart Security Package

21 พ.ย.2548 – บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ 2 พันธมิตรทางธุรกิจ IBM และ บริษัท ควันติก อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทย) จำกัด อัดฉีด 2 โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วย E-Biz Package และ Smart Security Package พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นธันวาคม ศกนี้

คุณทยาวัต อุนนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ บริษัทฯ ได้จัด 2 โปรโมชั่นใหญ่ปลายปี เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ โดยร่วมกับบริษัท IBM พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของแปซิฟิคในการดำเนิน E-Business Solutions นำเสนอโปรโมชั่น E-Biz Package เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการสื่อสารให้กับองค์กรธุรกิจ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด คือ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ Collaboration Application จะได้รับสิทธิฟรีในการใช้บริการ Web Conferencing (ตั้งแต่วันที่สมัคร จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2549)

Smart Security Package โปรโมชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ร่วมกับ บริษัท ควันติก อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอให้แก่ลูกค้าผู้ประกอบการSME และองค์กรธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประ-สิทธิภาพความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ต อีกทั้งเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยให้การทำงานขององค์กรมีความคล่องตัวสูงขึ้น โดยมอบส่วนลดทันที 15% พร้อมรับฟรี Basic Support (support & maintenance) เมื่อซื้อ Firewall Appliance ยี่ห้อ Cyberguard (อุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยแบบ All-In-One ที่จัดการทุกอย่างได้เสร็จสรรพภายในเครื่องเดียว เพื่อการปกป้องระบบเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย) โดยโปรโมชั่นทั้ง 2 แบบ เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 48 นี้เท่านั้น”
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2618-8888 ต่อ 597 หรือ sales@pacific.net.th