เค เอส ซี เดินหน้าเพิ่มลิงค์ต่างประเทศ พร้อมขยายแบนด์วิธต่างจังหวัด

กรุงเทพฯ: 21 พฤศจิกายน 2548 – อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย เดินหน้าพัฒนาบริการระดับพรีเมี่ยม ประกาศเพิ่มโครงข่ายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั้งในและระหว่างประเทศ และขยายแบนด์วิธสำหรับให้บริการในต่างจังหวัด

นายนาวี ศรีผดุง รองประธานอาวุโส ฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าประเภทองค์กร และย้ำจุดยืนในการให้บริการอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูง เค เอส ซี ได้เพิ่มโครงข่ายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศผ่านสายสัญญาณของ SingTel ขนาด 45 เมกะบิต อีก 1 เส้น เป็นผลให้ปัจจุบัน เค เอส ซี มีโครงข่ายช่องสัญญาณระหว่างประเทศ 4 เส้นทาง รวม 400 เมกะบิต และเพิ่มโครงข่ายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในประเทศอีก 1 กิกะบิต จาก 1.2 กิกะบิต เป็น 2.2 กิกะบิต

นอกจากนี้ เค เอส ซี ยังได้ขยายแบนด์วิธต่างจังหวัด รับการขยายตัวของลูกค้าทั้งประเภทบุคคลและองค์กร โดยเฉพาะการขยายแบนด์วิธเป็นพิเศษสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Home ADSL ที่ได้รับการตอบรับจากการบุกตลาดและโปรโมชั่นเป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งการขยายโครงข่ายในครั้งนี้ จะเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าของเค เอส ซี ในคุณภาพของบริการ ความเร็ว ความเสถียรในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น ให้ทั้งลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้คล่องตัว ไม่มีสะดุดตลอด 24 ชั่วโมง