ดาต้าการ์ด กรุ๊ป บรรลุเป้าให้บริการโซลูชั่นสำหรับโครงการสมาร์ทการ์ด

ปารีส–(บิสิเนสไวร์)–บริษัทดาต้าการ์ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นสำหรับความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลภายในบัตรและไอดี ประกาศที่งาน CARTES 2005 ว่า บริษัทได้ดำเนินกิจการโซลูชั่นการออกสมาร์ทการ์ดที่สมบูรณ์แบบเกิน 100 โซลูชั่นทั่วโลกแล้ว โดยโซลูชั่นที่ใช้ง่ายและได้มาตรฐานเหล่านี้ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อทำให้การออกสมาร์ทการ์ดเป็นเรื่องง่ายเช่นเดียวกับการออกบัตรแถบแม่เหล็กนั้น ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากกลุ่มผู้ออกบัตรการเงิน EMV(TM), หนังสือเดินและบัตรประจำตัวประชาชนของรัฐบาล, บัตรโทรคมนาคม GSM, บัตรไอดีด้านสุขภาพ และบัตรโดยสาร

กลุ่มผู้ออกบัตร ซึ่งต้องการที่จะสามารถควบคุมกำหนดเวลาของโครงการและยังคงรักษาข้อมูลของผู้ถือบัตรแบบ in house นั้น ได้พิจารณาให้ดาต้าการ์ด กรุ๊ป เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการออกสมาร์ทการ์ดแบบ plug-and-play ที่ใช้ง่าย เพื่อเป็นทางเลือกอื่นที่นอกเหนือจากการสร้างสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานแบบเดิม ๆ ที่มีราคาสูง โดยได้อาศัยสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานในการออกบัตรแถบแม่เหล็กที่มีอยู่ในปัจจุบันของผู้ออกบัตรนั้น โซลูชั่นการออกสมาร์ทการ์ดที่ได้รับการยอมรับในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้ จะคุ้มครองการลงทุนของพวกเขาโดยการใช้มาตรฐานเปิดและการออกแบบที่ได้มาตรฐานเพื่อให้เอื้อประโยชน์แก่โครงการด้านบัตรที่กำลังมีการขยายตัวได้อย่างง่ายดาย

นายนีล คร็อคเกอร์ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทดาต้าการ์ด กรุ๊ป กล่าวว่า “เราตระหนักว่าช่องทางในการดำเนินการนั้นไม่จำเป็นต้องมีความซับซ้อน สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานรุ่นนำร่องที่ประสบความสำเร็จจะสามารถขยายขอบเขตได้ ขณะที่โครงการด้านสมาร์ทการ์ดมีการเติบโตขึ้นและมีความสำคัญมากขึ้น”

นอกเหนือจากซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์สมาร์ทการ์ดดังกล่าวแล้ว บรรดาผู้เชี่ยวชาญของดาต้าการ์ด กรุ๊ปที่มีทักษะในการวางแผน การออกแบบ การพัฒนาการใช้งาน การดำเนินงาน และการฝึกอบรมนั้น ยังนับเป็นองค์ประกอบสำคัญของโซลูชั่น Datacard(R) ด้วยฐานการให้บริการใน 120 ประเทศทั่วโลก บริษัทจึงมีแหล่งทรัพยากรที่มีทักษะ หลังจากการดำเนินงานด้านการบำรุงรักษา การใช้ประโยชน์สูงสุดด้านระบบ และการให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง

ดาต้าการ์ด กรุ๊ป นำเสนอโซลูชั่นสำหรับระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลภายในบัตรและไอดีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งผลงานของบริษัทได้แก่ ระบบออกบัตรในปริมาณมาก ระบบส่งมอบบัตร ระบบผลิตหนังสือเดินทางและการออกไอดีที่มีความปลอดภัย ตลอดจนการให้บริการและนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ดาต้าการ์ด กรุ๊ปได้ให้บริการลูกค้่าในกว่า 120 ประเทศ (www.datacard.com)