“คริสตัล” เปิดภาพลักษณ์ใหม่ของน้ำดื่มมาตรฐานโลก

ด้วยโฉมใหม่ทันสมัย พร้อมแคมเปญโฆษณาโดดเด่นเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม “คริสตัล” ทุ่มงบ 20 ล้านบาท สร้างความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเปิดตัวโฆษณาล่าสุดเต็มรูปแบบภายใต้แคมเปญ “Charisma from Within” นำเสนอความคิดโดนใจให้ผู้บริโภคเปล่งประกายดูดีจากภายในด้วยการดูแลตัวเองกับการเลือกดื่มน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอย่างคริสตัล

คริสตัลเป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนทำให้ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 2 ในตลาดน้ำดื่ม ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มของบริษัท เสริมสุข ล่าสุดคริสตัลก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นด้วยการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ ่ที่โดดเด่นและแตกต่างจากน้ำดื่มแบรนด์อื่นๆ ในตลาดมานำเสนอแก่ผู้บริโภค ด้วยการปรับโฉมใหม่ และเปิดตัวแคมเปญ “Charisma from Within” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดเต็มรูปแบบ ชูมาตรฐานระดับโลกหรือ NSF International Standard ของน้ำดื่มคริสตัล

เพื่อให้คริสตัลโดดเด่นและแตกต่างจากน้ำดื่มทั่วไป สิ่งแรกที่คริสตัลทำคือ การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ให้มีความสวยงามและทันสมัย เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ทั้งฉลากพื้นใสที่กระตุ้นความรู้สึกสดใส บริสุทธิ์ และตัวหนังสือคริสตัลที่ทันสมัย อ่านง่าย เพิ่มขอบวงกลมสีเขียวที่ให้ความรู้สึกสะอาดเป็นธรรมชาติ โดยมีประกายคริสตัลในวงกลม ตอกย้ำถึงคุณภาพของน้ำดื่ม แม้แต่ขวดเอง ยังได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย

สำหรับแคมเปญใหม่อย่าง “Charisma from Within” จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและแตกต่างอย่างชัดเจน โดยคอนเซ็ปท์ของแคมเปญนี้มาจากความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เชื่อว่าภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับตนเอง และในขณะเดียวกันพวกเขาก็ทราบดีว่าการเลือกดื่มน้ำในจำนวนที่เพียงพอจะทำให้สุขภาพแข็งแรงซึ่งเป็นพื้นฐานที่ถูกต้อง แต่จะเปล่งประกายดูดีอย่างแท้จริงนั้นสามารถเริ่มต้นได้ด้วยการเลือกดื่มเฉพาะน้ำดื่มที่มีคุณภาพสูงอย่างคริสตัล แนวความคิดนี้จะถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Clarity” ในรูปแบบทันสมัยและมีชีวิตชีวาของน้ำดื่ม ซึ่งนอกจากโฆษณาโทรทัศน์แล้ว ยังมีสื่ออื่นๆ อาทิ แบนเนอร์ โปสเตอร์ และป้ายโฆษณาหลังรถส่งสินค้า ที่จะช่วยในการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นของน้ำดื่มคริสตัลออกไปยังผู้บริโภคอย่างทั่วถึงด้วย

นอกจากนี้ คุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลเองนั้นก็เป็นจุดสำคัญที่สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง น้ำดื่มคริสตัลเป็นน้ำดื่มที่ผลิตในประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตของสหรัฐอเมริกาจากการรับรองของสถาบันนานาชาติ NSF International ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ได้รับการมอบหมายจากองค์การอนามัยโลกให้ดูแลเกี่ยวกับมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยของน้ำดื่มทั่วโลก ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่า ผู้บริโภคของเราจะได้ดื่มแต่น้ำที่มีคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

พบกับโฉมใหม่ของน้ำดื่มคริสตัล โดยบริษัท เสริมสุข จำกัด ( มหาชน ) ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป