ดีแทค สร้างปรากฏการณ์ทอล์กโชว์ยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี MIT “Mission Impossible Talk”

ดีแทค กับแนวทางในการเสริมสร้างสังคม และการถ่ายทอดความรู้ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่เข้าสู่วงการโทรคมนาคมรวมทั้งสาธารณชน ล่าสุดได้สนับสนุนกลับมาของทอล์กโชว์ที่ยิ่งใหญ่ของปี 48 ปิดท้ายปีระกา ในชื่อ MIT “Mission Impossible Talk” ท่ามกลางการต้อนรับอย่างท่วมท้นจากบริษัทชั้นนำที่ให้ความสำคัญสนับสนุนทอล์กโชว์ในครั้งนี้เป็นประวัติการณ์ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย โตโยต้า เป็ปซี่ เบียร์สิงห์ ชาเขียวโมชิ โซเค่น อิเมจิค และโฮคิทเช่น

ทอล์กโชว์ ซึ่งจัดโดยบริษัท สตาร์บริดจ์ ในครั้งนี้จะเป็นการรวม 3 นักพูดหัวแถวของเมืองไทย จตุพล ชมภูนิช สุขุม นวลสกุล และเสน่ห์ ศรีสุวรรณ มาทอล์กโชว์สด หยิบยกสถานการณ์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองไทยมาแนะทางออกในสไตล์ที่ผู้ชมฟังแล้วหัวเราะจนลืมไปว่า กำลังบอกวิธีแก้สถานการณ์บ้านเมืองอยู่ เช่น สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ราคาสินค้าขึ้น น้ำมันแพง ความพอเพียงและการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับภาวะแวดล้อมที่พอดี ควรเป็นอย่างไร ในหลากหลายวิธี พร้อมเทคนิคของทอล์กโชว์ที่ยังไม่เคยพบมาก่อนใน 3 ปีที่ผ่านมา

การกลับมาของทอล์กโชว์ ครั้งประวัติศาสตร์ 12,000 ที่นั่ง ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2548 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 600, 700, 800, 900, 1,000 บาท และที่นั่ง VIP 1,500 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ โดยไทยทิคเก็ตมาสเตอร์

นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค จึงได้จัดสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทค ทุกท่านได้เข้าชมมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ด้วยส่วนลด 10% ด้วยการแสดง SMS ที่บริษัทส่งไปให้เพื่อเป็นข้อมูลและใช้แสดงรับส่วนลด หรือโลโก้ดีแทคหน้าจอ หรือซิมการ์ด เมื่อซื้อบัตร ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อบัตรได้ถึง 4 ใบ นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทค จะได้รับความสนุกสนานด้วยเกม พร้อมของที่ระลึก รวมถึงพบกับเจ้าหน้าที่ดีแทค ที่จะให้ข้อมูลใหม่ๆของบริการในบูธ ซึ่งจัดอยู่ในวันจัดทอล์กโชว์อีกด้วย

นายสาธิต ยุวนันทการุญ กรรมการผู้จัดการสตาร์บริดจ์ กล่าวว่า 3 ปีที่พักงานทอล์กโชว์ ได้เดินทางถ่ายรายการและทำทัวร์ไปทั่วโลก เห็นโชว์ยิ่งใหญ่โด่งดังมากมาย จึงประยุกต์ประสบการณ์มาสร้างงานทอล์กโชว์ เอ็มไอที. ที่จะเกิดขึ้นให้ทันสมัย แปลกใหม่ ล้ำยุค ส่วนโครงเนื้อหาทอล์กโชว์ มั่นใจว่านักพูดทั้งสามจะถ่ายทอดออกมาได้สนุกและมีคุณค่าต่อการดำเนินชีวิตได้มากมาย และนี่คือปฏิบัติการพิเศษที่จะสามารถกอบกู้ชาติด้วยเสียงหัวเราะ

สำหรับหน่วยปฏิบัติการพิเศษเอ็มไอที ทั้งสามนักพูด ยืนยันว่า รัฐบาลแก้ปัญหาประเทศด้วยความเคร่งเครียด แต่หน่วยเอ็มไอทีจะปลุกสำนึก “ประหยัด ปลอดภัย เพื่อความมั่นคงของชีวิต” ด้วยเสียงหัวเราะ ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาระดับชาติได้อย่างไม่น่าเชื่อ