ออริจิน ซีด เลือกโซลูชั่นซอฟท์แวร์องค์กรของซีดีซี ซอฟท์แวร์ เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

ฮ่องกง–(บิสิเนสไวร์)–14 พ.ย. 2548 – ซีดีซี ซอฟท์แวร์ บริษัทย่อยของซีดีซี คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: CHINA) ซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์สำหรับการใช้งานในองค์กรและแอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศว่า ออริจิน ซีด บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีชีวภาพและผู้ผลิตเมล็ดข้าวโพดเพื่อการเกษตรของจีน เลือกระบบซอฟท์แวร์สำหรับประมวลผลการทำงานในองค์กรของซีดีซี ซอฟท์แวร์ เพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดีขึ้น เพิ่มความสามารถในการผลิตของบริษัท และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ออริจิน ซีด ซึ่งก่อตั้งในปีพ.ศ.2540 มีความเชี่ยวชาญด้านการค้นคว้าวิจัย พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์พืชเพื่อการเกษตร ออริจิน ซีด ซึ่งยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยพนักงานมากกว่า 480 คนในสถานที่ดำเนินงาน 10 แห่ง ได้มองหาโซลูชั่นสำหรับการใช้งานในองค์กรซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทที่มีลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรม อีกทั้งสามารถทำงานร่วมกับระบบการทำงานเดิมของออริจิน ซีดได้อย่างง่ายดาย โดยปรับเปลี่ยน (customization) ให้น้อยที่สุด ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับซัพพลายเออร์และลูกค้าให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

“เราประเมินโซลูชั่นชั้นนำจำนวนมาก และพบว่าซีดีซี ซอฟท์แวร์มีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งในอุตสาหกรรมของเรา และมีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่จะทำความเข้าใจถึงความต้องการของเรา” ดร.ยาเฉิง หยาง ประธานบริษัทออริจิน ซีดกล่าว “ความทุ่มเทดังกล่าว ประกอบกับความสามารถของซีดีซี ซอฟท์แวร์ ในการรวมระบบการทำงานที่หลากหลายทั่วทั้งองค์กรได้อย่างรวดเร็ว สามารถพิชิตใจเราไปได้ และการใช้ซอฟท์แวร์นี้ พร้อมกับความทุ่มเทของทั้งสองบริษัทที่มีต่อการขยายตัวและการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ จะทำให้บริษัทของเราเข้าใจวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจทั้งในระยะสั้นและระยะยาว”

ออริจิน ซีด จะนำแอพพลิเคชั่นบริหารจัดการทรัพยากรขององค์กร (Enterprise Resource Management : ERM) การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management : CRM) การบริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resources) การบริหารการเงิน (Financial Management Systems : FMS) และระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence: BI) ของซีดีซีซอฟท์แวร์มาดำเนินการ หลังจากเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ออริจิน ซีด จะรวมแอพพลิเคชั่นเหล่านี้เข้ากับระบบที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนให้น้อยที่สุด และเนื่องด้วยซอฟท์แวร์ดังกล่าวสามารถทำงานสอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี ออริจิน ซีด จึงคาดหวังว่าจะสามารถดำเนินการโซลูชั่นดังกล่าวได้อย่างรวดเร็วโดยสามารถควบคุมราคาได้

“ซีดีซี ซอฟท์แวร์ ตระหนักถึงความสำเร็จของออริจิน ซีดในอุตสาหกรรมนี้ ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรชั้นนำของจีน” เจ. แพทริค ทินลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีดีซี ซอฟท์แวร์ กล่าว “การใช้ซอฟท์แวร์ของซีดีซี ซอฟท์แวร์เพื่อประมวลผลการทำงานในองค์กรที่มีความสำคัญและซับซ้อน จะเป็นประโยชน์ต่อออริจิน ซีด เนื่องจากจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ทำให้ทีมงานและการผลิตมีศักยภาพมากขึ้น และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า”

เกี่ยวกับออริจิน ซีด

ออริจิน ซีด ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2540 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพของจีน โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะมอบเมล็ดพันธุ์ใหม่ๆที่หลากหลายให้แก่เกษตรกรท้องถิ่นเพื่อทำให้เมล็ดพันธุ์เหล่านั้นงอกเงยและทำกำไรเพิ่มมากขึ้น ออริจิน ซีดเชี่ยวชาญในการค้นคว้าวิจัย พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์พืชเพื่อการเกษตร บริษัทมีพนักงาน 480 คน ประจำสถานที่ดำเนินงาน 10 แห่งทั่วประเทศจีน ได้แก่ หลินเจ๋อ, เฉิงตู, ชางชุน, เหอหนาน, เปาติง, เฉินหยาง, เฉินหยาง คุนหมิง, ซีอาน, เจิงโจว และซูโจว นับเป็นเวลานานกว่า 8 ปีที่บริษัทได้ดำเนินการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่เกษตกรผ่านทางเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศจีน

เกี่ยวกับซีดีซี คอร์ปอเรชั่น

ซีดีซี คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: CHINA) ดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นไปที่ซอฟท์แวร์สำหรับองค์กร แอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเกมส์ออนไลน์ ทั้งนี้ หลังจากพิจารณาทบทวนเชิงกลยุทธ์ บริษัทจึงได้ปรับรูปแบบองค์กรใหม่ โดยแบ่งธุรกิจที่สำคัญออกเป็น 2 หน่วย ได้แก่ ซีดีซี ซอฟท์แวร์ และไชน่าดอทคอม อิงค์

เกี่ยวกับซีดีซี ซอฟท์แวร์

ซีดีซี ซอฟท์แวร์ ซึ่งเป็นธุรกิจซอฟท์แวร์ของซีดีซี คอร์ปอเรชั่น นำเสนอโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่หลากหลายแก่วิสาหกิจขนาดกลาง โดยมีลูกค้าราว 3,500 รายทั่วโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซีอีซี คอร์ปอเรชั่น และซีดีซี ซอฟท์แวร์ สามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.cdccorporation.net.

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายที่บัญญัติไว้ใน the United States Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับผลการดำเนินงานของออริจิน ซีด จากการใช้ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ของบริษัทเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดีขึ้น เพิ่มความสามารถในการผลิตของบริษัท และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ข้อความเหล่านี้จัดทำขึ้นตามการคาดการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลให้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์

ทั้งนี้ มีปัจจัยสำคัญหลายประการที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงบิดเบือนไปจากที่คาดการณ์ไว้มาก ซึ่งรวมถึง (ก) ความจำเป็นในการรวมและให้บริการแอพพลิเคชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของออริจิน ซีด (ข) ความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาและความล่าช้า และ (ค) ความสามารถของทีมงานในการใช้ซอฟท์แวร์สำหรับองค์กรเพื่อบรรลุการคาดการณ์ของออริจิน ซีด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงหรือปัจจัยอื่นๆ นั้น มีระบุอย่างละเอียดอยู่ในเอกสารที่ซีดีซี คอร์ปอเรชั่น (ไชน่าดอทคอม คอร์ปอเรชั่น ในอดีต) ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีงบการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2547 ในรูปแบบ Form 20-F ซึ่งนำส่งเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2548 (และมีการแก้ไขเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2548)

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นตามข้อมูล ณ วันที่เผยแพร่ข่าวฉบับนี้ ผู้อ่านจึงไม่ควรไว้วางใจข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมากเกินควร เนื่องจากข้อความเหล่านี้ระบุถึงวันที่ช่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ได้รับการเผยแพร่เท่านั้น บริษัทไม่ขอรับผิดชอบในการปรับปรุงแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะมีข้อมูลใหม่ๆ หรือเหตุการณ์ในอนาคตเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม

ติดต่อ: CDC Corporation
Lester Wong, +852.2893.8200
lester.wong@cdccorporation.net
หรือ
Articulate Communications Inc.
Sarah Yeaney, 212.255.0080 ext. 35
syeaney@articulatepr.com