คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี ประกาศจ่ายเงินปันผล และอนุมัติโครงการซื้อหุ้นสามัญคืน

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)— คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี (NYSE:ELY) ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้บริษัทซื้อหุ้นสามัญของบริษัทคืนเป็นมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยสามารถดำเนินการซื้อขายในตลาดเสรีหรือทำธุรกรรมระหว่างภาคเอกชนได้ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2549 บริษัทจะประเมินปัจจัยแวดล้อมต่างๆในตลาดและโอกาสในการซื้อหุ้นเป็นครั้งคราว และจะดำเนินการซื้อหุ้นคืนเมื่อเห็นสมควร ทั้งนี้ การซื้อคืนจะดำเนินการให้สอดคล้องกับเงื่อนไขวงเงินสินเชื่อของบริษัทซึ่งกำหนดจำนวนหุ้นที่สามารถซื้อคืนได้ใน 1 ปี แต่บริษัทคาดว่าจะเสร็จสิ้นโครงการซื้อหุ้นคืนภายใน 3 ปี โครงการซื้อหุ้นคืนใหม่นี้จะมาแทนที่การอนุมัติซื้อหุ้นคืนทั้งหมดก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี ยังแถลงด้วยว่า คณะกรรมการบริษัทประกาศจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.07 เหรียญต่อหุ้น โดยจะจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดทะเบียน ณ วันที่ 6 ธันวาคม 2548 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 21 ธันวาคม 2548

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริ การที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดีสซี่ย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี
แบรด ฮอลิเดย์ หรือ แลร์รี่ ดอร์แมน, 760-931-1771