มาสเตอร์การ์ดสนุกสุขสันต์รับปีใหม่ จัดแคมเปญ Priceless Escape มอบโชค 2 ชั้น

มาสเตอร์การ์ด เปิดแคมเปญยักษ์ “ไพรสเลส เอสเคป” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดทุกท่าน เปิดแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และความรื่นเริงหรรษา คืนกำไรให้ลูกค้า ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ไปเที่ยวพักผ่อนทุกสุดสัปดาห์ที่บ้านทะเลดาว ฟรีตลอดปี พร้อมส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ สิทธิพิเศษ และของรางวัลอีกมากมาย ตลอดเดือนพฤศจิการยนและ ธันวาคมนี้

โชคชั้นที่ 1 สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ทุกๆ ยอดใช้จ่าย 500 บาท ลุ้นรับรางวัลที่หนึ่ง เที่ยวฟรีทุกสัปดาห์ที่บ้านทะเลดาว หัวหิน รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ให้คุณไปนอนนับดาวชิวๆ ได้ไม่จำกัดตลอดปี 2549

โชคชั้นที่ 2 ทุกๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ลุ้นจับรางวัลทุกวันตลอดทั้งเดือนธันวาคม รวมมูลค่ากว่าล้านบาท อาทิเช่น ที่พักฟรีจากโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการอันซีน พาราไดซ์ 2 อาทิ บ้านเทวะ มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ อายตนะ เลค แอนด์ ฮิลล์ เลย ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์ และไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ฯลฯ อีกมากมาย

นอกจากลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายแล้ว มาสเตอร์การ์ดยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ เอาใจขาช้อปทั้งหลาย ไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดรับส่วนลดถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ที่คิงเพาเวอร์

ดิวตี้ฟรี ดาวน์ทาวน์ และที่ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายนถึงสิ้นปีนี้ และพิเศษสุด เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ รับทันทีกระเป๋าสุดเก๋สีฟ้าสดใสหรือกระเป๋าใส่ไวน์ที่สั่งทำขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น

นอกจากนี้ ทุกๆ ครั้งที่จับจ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดมูลค่า 4,000 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมารับของขวัญชิ้นพิเศษที่บู้ธมาสเตอร์การ์ด ที่สี่แยกราชประสงค์

ข้อมูลเกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ดอินเตอร์เนชั่นแนล
มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทชั้นนำด้านโปรแกรมการชำระเงินระดับโลก ที่เสนอรูปแบบนวัตกรรมที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนการบริการต่างๆมากมาย อาทิ บัตรเครดิต, การฝากเงิน, การเบิกเงินสดอิเล็คทรอนิค และการทำธุรกรรมทางการเงิน รวมไปถึงโปรแกรมการใช้จ่ายต่างๆ มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้รับการยอมรับว่าแบรนด์การชำระเงินที่มีชื่อเสียงภายใต้โลโก้ MasterCard? Maestro? และ Cirrus? ทั้งยังให้บริการต่อสถาบันการเงิน ผู้บริโภค และองค์กรธุรกิจต่างๆกว่า 210 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา Priceless? ของมาสเตอร์การ์ดซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้เผยแพร่ไปแล้วกว่า 105 ประเทศ และดัดแปลงเป็นภาษาต่างๆ ถึง 48 ภาษา ทำให้มาสเตอร์การ์ดเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วทุกมุมโลกและครอบคลุมผุ้บริโภคทั่วโลกอย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่เว็บไซต์ www.mastercardinternational.com