เปิดตัวคอนเซ็ปท์สโตร์ชุดเครื่องนอนแห่งแรกของเมืองไทย ออสซิโน (AUSSINO) สาขาถนนชิดลม

เปิดตัวคอนเซ็ปท์สโตร์เครื่องนอนแห่งแรกในประเทศไทย “ออสซิโน” ชุดเครื่องนอนยี่ห้อดังจากประเทศออสเตรเลีย ณ เลขที่3 ถนนชิดลม โดยคุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอ็นเคเอ็น รีเทล จำกัด ภายใต้บรรยากาศ “The Senses of Design” ที่อบอุ่นด้วยญาติมิตร เพื่อนฝูงในแวดวงธุรกิจ และการแสดงสุดพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจากลวดลายการออกแบบในคอลเลคชั่นล่าสุดFall-Winter ที่ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ นักร้อง นักแสดง นางแบบ ชื่อดังอย่างกฤษฎา สุโกศล แคลมป์-น้อย วงพรูและคุณเมลานี ภรรยาคนสวย แป้งอรจิรา แหลมวิไล และนาตาชา เปลี่ยนวิถี ร่วมแสดงกับคณะนักเต้นมืออาชีพ

ยามค่ำคืน…..จะดีแค่ไหนหากได้หลับตาภายใต้ผ้าห่มอุ่น
หมอนนุ่มที่มีลวดลายอย่างที่ใจต้องการ
กับประสบการณ์ใหม่ยามหลับตาด้วยชุดเครื่องนอนออสซิโน (Aussino)

ที่มาของ “ออสซิโน”
ออสซิโน (Aussino) ชุดเครื่องนอน – โฮมแฟชั่นชั้นนำที่มีสาขา 6,000 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน ซาอุดิอาระเบีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทยที่เปิดดำเนินการเมื่อเดือนตุลาคม 2548 โดยการนำเข้ามาโดยบริษัท เคเอ็นเคเอ็น รีเทล จำกัด ดำเนินการโดยคุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง(คุณเอ๋) จากความต้องการที่จะเริ่มต้นธุรกิจของตนเองหลังจากการทำงานในฝ่ายการตลาดของบริษัทเชลล์ถึง 13 ปี หลังจากที่เธอแต่งงานมีครอบครัว สิ่งหนึ่งที่ทำให้มีความสุขมาก คือ การได้แบ่งเวลาจากการทำงานเพื่อดูแลลูกๆ ธุรกิจแรกที่เธอกับสามีลงมือทำ คือ การเปิดสถาบันพัฒนาทักษะเด็กเล็ก Gymboree ซึ่งตอนนี้ดำเนินการอยู่ 2 สาขา คือ สาขาพระราม 3 และสาขาเซ็นทรัลชิดลม
สำหรับธุรกิจเครื่องนอนภายใต้แบรนด์ “ออสซิโน” นั้น เริ่มต้นจากการเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวฝ่ายสามีเป็นประจำทุกปี ที่ประเทศมาเลเซีย และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาคุณเอ๋และครอบครัวได้ไปพบกับร้าน “ออสซิโน” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์สโตร์ที่นั่น สิ่งซึ่งทำให้เธอประทับใจมากที่สุด คือ คอลเลคชั่นชุดเครื่องนอนสำหรับเด็กเล็กที่มีการออกแบบลวดลายไว้อย่างน่ารักและเสริมสร้างจินตนาการเหมาะสมกับการเรียนรู้ตามวัย นั่นเองที่ทำให้เธอได้เริ่มต้นเจรจาธุรกิจเป็นผู้เปิดตลาดเครื่องนอน “ออสซิโน” ในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์และลวดลายการออกแบบ
“ออสซิโน” เป็นชุดผ้าปูที่นอนแฟชั่นที่มีรูปแบบให้เลือกมากมายทั้งในเรื่องของสีสัน เนื้อผ้า และการถักทอด้วยเส้นด้ายจำนวนสูง (Thread count) เอกลักษณ์ของ “ออสซิโน” ที่เป็นที่รู้จักกันดีกับชุดเครื่องนอนที่มีการออกแบบอย่างสวยงามทั้งลายปักที่ประณีตพิถีพิถันเป็นพิเศษ และลายผ้าพิมพ์ที่ทุกขั้นตอนการผลิตนั้นเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้ผลิตภัณฑ์ “ออสซิโน” คุ้มค่าต่อการเลือกซื้อเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นในระดับคุณภาพเดียวกัน อีกทั้งยังดูแลรักษาง่าย

“ออสซิโน” มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คลอบคลุมความต้องการของทุกรสนิยม ด้วยการออกแบบที่มีทั้งการเลือกเน้นสีสันสดใสหรือการใช้สีที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความมีรสนิยมและสไตล์ของตัวเอง ไปจนถึงลวดลายที่เน้นความหรูหรา แต่ทั้งหมดนั้นคงคุณภาพระดับสูง ทั้งการพิมพ์ลายและการปัก รวมไปถึงเนื้อผ้าที่มีจำนวนด้ายถักทอที่สูง (Thread count) เพื่อความนุ่มเนียนของเนื้อผ้า และง่ายต่อการดูแลรักษา

ภายใต้ร้าน “ออสซิโน” กับ 8 แบรนด์ที่ประกอบไปด้วย
1. ออสซิโน(AUSSINO) คอลเลคชั่นหลักของแบรนด์ที่นำเสนอรูปแบบทั้งงานงานปัก (Aussino Embroidery) และงานพิมพ์ (Aussino Print)ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต มีหลายลวดลายเพื่อตอบสนองความต้องการทุกรสนิยมและเหมาะสมกับการตกแต่งห้องนอนทุกสไตล์ ด้วยการเลือกสีสันไล่เรียงตั้งแต่สดใส อ่อนหวานไปยังสีสันที่ให้ความอบอุ่น อ่อนโยน และพร้อมกับชุดผ้าขนหนูที่เข้าชุดกัน
2. รอยัลซิมโฟนี(ROYALSYMPHONY) คอลเลคชั่นที่เน้นความหรูหราในสไตล์ตะวันตก ทั้งในเรื่องของรูปแบบ ลวดลายและการถักทอของเส้นด้ายที่มากกว่า 300 เส้น (Thread count)
3. ไซโน (SINO) คอลเลคชั่นที่เน้นความเรียบง่ายในการออกแบบและการเลือกใช้สีในสไตล์เอิร์ธโทนที่แฝงไปด้วยความมีรสนิยม ถักทอเส้นด้ายด้วยความปราณีต
4. เซนเซ่ (SENZE) นำเสนอการออกแบบในแนวสะท้อนความเป็นตะวันออกอย่างแท้จริง ด้วยการนำเอาแรงบันดาลใจแบบตะวันออกที่ดูโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
5. ซัวเดเต้ (SOID’ETE) อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่เน้นลวดลายการออกแบบในสไตล์แปลกใหม่ด้วยการเลือกใช้สีสันที่สดบนเนื้อผ้าลายพิมพ์และลายปักหลายรูปแบบสำหรับผู้ที่ชอบตบแต่งอย่าง Exotic
6. ออสซิโน คันทรี่ (AUSSINO COUNTRY) คอลเลคชั่นที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ด้าย YarnDye และ Denim มาถักทอทำให้เกิดลายเส้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
7. ออสซิโน คิดส์ และออสซิโน เบบี้ส์ (AUSSINO KIDS / BABIES) คอลเลคชั่นคุณภาพที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและการเรียนรู้ โดยนำเสนอสีและลวดลายที่เหมาะสมกับเด็กทุกวัย ทั้งเด็กชายและเด็กหญิง
8. อินสไปร์ (INSPIRE) คอลเลคชั่นที่สดใสและออกแบบเพื่อวัยทีนด้วยการออกแบบที่ใช้สีต่างๆบนลวดลาย เทรนดี้ตามกระแสนิยมของแฟชั่น
9. ออสซิโน ไวท์ (AUSSINO White) ผลิตภัณฑ์หมอนหนุน ไส้ผ้านวมและชุดผ้ารองกันเปื้อน คุณภาพที่คัดสรรแต่วัสดุชั้นดีมาใช้ในการผลิต ไม่ว่าจะเป็นขนห่าน (Goose Down) คอตต้อน100% (100% Cotton) และโพลีเอสเตอร์ (7-Hole Polyester) พร้อมด้วย Actigardที่ช่วยป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย เพื่อให้การนอนของคุณเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

ชุดเครื่องนอน ออสซิโน ให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบเป็นอย่างมากเพื่อรองรับแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงในแต่ละปี และเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มากที่สุด ออสซิโน มีทีมดีไซเนอร์สำหรับออกแบบคอลเลคชั่นต่างๆ อยู่ทั่วทุกเมืองที่เป็นแหล่งแฟชั่นชั้นนำในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานที่นิวยอร์ก ลอนดอน เมลเบิร์น เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์และมาเลเซีย โดยสำนักงานแต่ละแห่งนั้นได้ออกแบบลวดลาย เลือกใช้สีสันมากมายในแต่ละปีเพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งแฟชั่นประจำปีทั้งในช่วงสปริง-ซัมเมอร์(Spring/Summer) และฟอลล์-วินเทอร์ (Fall / Winter) นั่นเองร้านออสซิโนนั้นได้ถูกออกแบบและตกแต่งในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองเช่นบ้านของคุณเอง เพื่อสะท้อนถึงสโลแกนที่ว่า “Home Is Where the Heart Is”

ปัจจุบัน ร้านออสซิโนมีให้บริการ 2 สาขา คือ คอนเซ็ปท์สโตร์แห่งแรกของเมืองไทย ร้านออสซิโน เลขที่3 ถนนชิดลม และร้านออสซิโนชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว

ออสซิโน เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวชั้น 3 โทร 02-937-0577 และเลขที่ 3 ถนนชิดลม โทร 02-254-2780