จักษุรัตนินตรวจสุขภาพตาฟรีให้คุณพ่อ 100 ท่านแรกเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

นางศิริธร รัตนิน กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติปีนี้ ทางโรงพยาบาลจักษุ รัตนินและศูนย์เลสิคและรักษาสายตารัตนิน-กิมเบล ในเครือโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน จะจัดกิจกรรมส่งเสริมสถาบันครอบครัว เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทีแก่พ่อ และเป็นการสร้างสายสัมพันธ์ความรักระหว่างพ่อและลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทางโรงพยาบาลจะให้บริการตรวจสุขภาพตาฟรี โดยรวมการวัดความสามารถในการมองเห็น วัดสายตาประกอบแว่น และตรวจสภาพตาโดยจักษุแพทย์ให้แก่คุณพ่อ 100 ท่านแรกที่นัดหมายล่วงหน้าและลูกเป็นผู้พามาตรวจ ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคมนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่ายา การรักษาด้วยเลเซอร์สำหรับผู้ป่วยนอก บริการห้องแล็ป แว่นตาและคอนแทคเลนส์

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าตรวจสุขภาพตาได้ที่โทร. 0 2639 3399 กด 1 โดยแจ้งว่า “ใช้สิทธิ์วันพ่อ” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ทางศูนย์เลสิคและรักษาสายตารัตนิน-กิมเบล จะลดราคาเป็นกรณีพิเศษให้แก่คุณพ่อ 5 ท่านแรกที่มาทำการรักษาสายตายาวตามอายุด้วยคลื่นวิทยุ (Conductive Keratoplasty: CK) ระหว่างวันที่ 1-15 ธันวาคมนี้ด้วย โดยคุณพ่อที่สนใจ สามารถโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดและนัดวันเวลาได้ที่ 0 2639 3355 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป