มั่นคงเคหะการ ส่ง 2 โครงการ 2 สไตล์ ส่งท้ายปี 48 ซอฟท์ลอนซ์ ชวนชื่นรีเจ้นท์ และชวนชื่นพระราม 2 บ้านเดี่ยว 100 ตารางวา ราคาสบายๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

มั่นคงเคหะการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย เดินหน้าลุยตลาดบ้านเดี่ยวเปิดโอกาสให้ลูกค้าจองบ้านเดียวหรูโครงการชวนชื่นรีเจ้นท์ ในแบบสไตล์ California Classic และชวนชื่นพระราม 2 ในแบบ Modern Thai Style ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปีหน้า

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยภายใต้ชื่อโครงการชวนชื่น เปิดเผยว่า จากการวิเคราะห์สภาพตลาดรวมบ้านเดี่ยวในช่วงปีที่ผ่านมา พบว่าการตลาดที่อยู่อาศัยนั้นมีการแข่งขันอย่างดุเดือด หลายบริษัทต่างงัดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า แต่ปัจจัยแห่งความสำเร็จที่แท้จริงคือ การตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเลือกบ้านที่มีคุณภาพในทำเลที่ดี และราคาที่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในต้นปี 2549 ได้แก่ “โครงการชวนชื่นรีเจ้นท์” และ “โครงการชวนชื่นพระราม 2” ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป ในราคาที่คุ้มค่าอย่างคาดไม่ถึง โดยขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถจองบ้านในโครงการได้แล้ว

“สำหรับโครงการ ชวนชื่นรีเจ้นท์ เป็นโครงการบ้านเดียวคุณภาพสไตล์ California Classic ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นติดถนนราชพฤกษ์ เพียง 10 กม.สู่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร สีลม โดยเปิดเฟสแรก 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ด้วยองค์ประกอบของบ้านที่ผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมสาธารณูปโภคที่ครบครันอาทิ มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Home Companion, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ ภายใต้บรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัวรายล้อมด้วยสวนสวย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7.3 ล้านบาท พิเศษถึงสิ้นปี 2548 นี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าของโครงการ ด้วยส่วนลด 3,000 บาท/ตารางวา แถมฟรีเครื่องปรับอากาศห้องนอนชั้นบนทุกห้อง วอลล์เปเปอร์ ระบบสัญญาณกันขโมยและโฮมออโตเมชั่น”

“ส่วนโครงการ ชวนชื่นพระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพอีกโครงการหนึ่ง ในรูปแบบ Modern Thai Style ที่เน้นบรรยากาศร่มรื่น ด้วยขนาดพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.6 ล้านบาท โดยมีเนื้อที่ในโครงการขนาด 60 ไร่ 167 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยบางกระดี่ ถนนพระราม 2 เพียง 1.2 กม. จากถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายคล่องตัวด้วยเส้นทางถนนพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก ถนนเอกชัย-จอมทอง ถนนเพชรเกษม ทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครับครัน อาทิ โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในโครงการ แถมถังเก็บน้ำพร้อมปั้มน้ำ ชุดครัว ชิงช้าแขวนที่เฉลียง และติดวอลล์ เปเปอร์ฟรี พร้อมทั้งยังได้รับส่วนลด 2,000 บาท/ตารางวา ภายในปี 2548 นี้เท่านั้น และโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มสำหรับบ้านสร้างก่อนขายด้วยบริการตกแต่งสวนฟรี”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทรศัพท์ 02-789-3020