การแข่งขันชิงเจ้าเกมออนไลน์ วีซ่า แชมเปี้ยนชิพ โตริโน 2006 สุดมันส์

ซานฟรานซิสโก–(บิสิเนสไวร์)–29 พ.ย. 2548- การแข่งขันเกมออนไลน์และการแข่งขันระดับนานาชาติรายการวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ โตริโน 2006 ของบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้แข่งขันจาก 4 ประเทศทำเวลาห่างกันเพียงเสี้ยววินาที

ผู้แข่งขันจาก 23 ประเทศจะแข่งขันเกมออนไลน์ใน 3 ชนิดกีฬาที่บรรจุอยู่ในมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวเพื่อคว้ารางวัลตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่งไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาวปี 2006 ที่เมืองโตริโน และโอกาสที่จะคว้ารางวัลใหญ่ของรายการ ซึ่งก็คือการท่องเที่ยวในกรุงปักกิ่งเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในฐานะแขกของวีซ่า เพื่อสัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงในประเทศจีน

“ผู้แข่งขันอันดับต้นๆ จาก 4 ประเทศทำเวลาห่างกันเพียงเสี้ยววินาที ขณะที่มีผู้แข่งขันอีกเป็นจำนวนมากลงทะเบียนเพื่อร่วมชิงชัยในแต่ละวัน” นายทอม เชพเพิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารฝ่ายพันธมิตรและการสนับสนุนทางการตลาดระดับโลกของวีซ่า อินเตอร์เนชันแนลกล่าว “ผู้แข่งขันจากแคนาดา จีน อิตาลี และโรมาเนีย ได้แสดงให้เห็นถึงความสูสีในเกมการแข่งขัน โดยสามารถทำเวลาห่างกันไม่ถึงวินาที วีซ่า แชมเปี้ยนชิพ โตริโน 2006 นับเป็นวิธีใหม่ที่สร้างสรรค์ของโครงการทำการตลาดในมหกรรมโอลิมปิกของวีซ่า และนับเป็นเกมออนไลน์เกมเดียวที่จะสิ้นสุดลงในการแข่งขันระดับนานาชาติระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาว โดยในมหกรรมโอลิมปิก ผู้ชนะระดับประเทศจะมีโอกาสได้แข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลเที่ยวกรุงปักกิ่งและโอกาสที่จะได้เป็นแชมป์ระดับโลก”

การแข่งขันระดับประเทศจะเสร็จสิ้นลงในวันที่ 15 ธ.ค. 2548 ในทั้ง 23 ประเทศ โดยผู้เล่นที่เป็นพลเรือนที่ถูกต้องตามกฎหมายของประเทศที่เข้าร่วม ทำเวลาได้ดีที่สุดในกีฬาทั้ง 3 ประเภทจนเป็นผู้นำของประเทศ และมีอายุขั้นต่ำ 18 ปีภายในเที่ยงคืนตามเวลาจีเอ็มทีของวันที่ 15 ธ.ค.เท่านั้นจึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล ทั้งนี้ จะมีการแสดงรายชื่อผู้นำ ซึ่งผู้แข่งขันสามารถดูผลการแข่งขันของตนเองและเปรียบเทียบกับการแข่งขันระดับประเทศของพวกเขา

ในฐานะองค์กรที่มองการณ์ไกล วีซ่ารับรองว่าการแข่งขันในระบบอิเล็คทรอนิคเป็นวิธีการที่ก้าวล้ำในการเพิ่มความตระหนักถึงการให้การสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกของวีซ่าและเพิ่มปฏิสัมพันธ์ด้านแบรนด์และความสัมพันธ์กับผู้บริโภค นับตั้งแต่เริ่มจัดการแข่งขันครั้งนี้ ผู้แข่งขันในทุกประเทศที่เข้าร่วมต่างก็ฝึกฝนและเตรียมพร้อมเพื่อชิงแชมป์ระดับประเทศ และจนถึงบัดนี้ นักเล่นเกมกว่า 21,000 คนได้เริ่มการแข่งขันวีซ่า-แชมเปี้ยนชิพ-โตริโน 2006 แล้ว โดยใช้เวลาเล่นเกมมากกว่า 20 นาทีต่อครั้งโดยเฉลี่ย

ผู้แข่งขันจากออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา จีน โครเอเชีย ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น คาซัคสถาน เม็กซิโก นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โรมาเนีย รัสเซีย สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ตุรกี ยูเครน อุรุกวัย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา จะชิงชัยกันเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลก สำหรับเกมวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ-โตริโน 2006 และกติกาการแข่งขัน สามารถดูได้ที่ www.visa.com/visachampionships

การแข่งขันวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ-โตริโน 2006 ท้าทายให้ผู้แข่งขันประลองความเร็วในกีฬา 3 ประเภทของโอลิมปิก ฤดูหนาวแบบออนไลน์ อันได้แก่ การแข่งเลื่อนน้ำแข็ง, ไจแอนท์ สลาลม (อัลไพน์ สกี) และสโนว์บอร์ด ครอส (สโนว์บอร์ด) เช่นเดียวกับการเตรียมตัวของนักกีฬาก่อนการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก ฤดูหนาว ผู้แข่งขันต้องทำคะแนนสะสมในรอบการแข่งเบื้องต้นหลายรอบ จากนั้นก็ไปลงแข่งในการแข่งขันระดับชาติ โดยในแต่ละประเทศ ผู้แข่งขันที่ทำเวลารวมได้น้อยที่สุดในกีฬาทั้ง 3 ประเทศในการแข่งขันระดับชาติจะได้เดินทางไปเมืองโตริโน ประเทศอิตาลีในฐานะแขกของวีซ่าเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาว และลงแข่งประเภทเดี่ยวกับผู้ชนะของอีกประเทศในวันที่ 15 ก.พ. 2549

หมายเหตุ

เกี่ยวกับการแข่งขันวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ-โตริโน 2006: การแข่งขันวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ-โตริโน 2006 ออนไลน์ เกมนับเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกจากวีซ่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทางการตลาดในโอลิมปิกของวีซ่า และนับเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่ท้าทายและไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้เล่นจาก 23 ประเทศสามารถร่วมการแข่งขันในกีฬาเสมือนจริงของโอลิมปิก ฤดูหนาวเพื่อชิงรางวัลตั๋วเดินทางไปร่วมมหกรรมกีฬา โอลิมปิก ฤดูหนาว 2006 ที่เมืองโตรินา ซึ่งพวกเขาจะได้เข้าร่วมในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในกำหนดการดังต่อไปนี้

— การแข่งขันระดับประเทศระหว่างวันที่ 15 พ.ย.-15 ธ.ค. 2548

— การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในวันที่ 15 ก.พ. 2549

ผู้ชนะระดับประเทศและแขกรับเชิญจะเดินทางถึงเมืองโตริโนในวันที่ 13 ก.พ. 2549 และจะเดินทางออกจากเมืองในวันที่ 16 ก.พ. 2549 ซึ่งนอกจากจะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกแล้ว ผู้ชนะแต่ละคนและแขกจะได้รับการรับรองจากวีซ่าในโอลิมปิก ฤดูหนาว 2006 ที่เมืองโตริโน และจะได้รับตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับ 2 ท่านพร้อมทั้งอาหารและตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน 2 ครั้งในโอลิมปิกเพื่อพวกเขาเองและแขกรับเชิญของพวกเขา

เฉพาะผู้ใช้ที่เป็นพลเมืองที่ถูกต้องตามกฎหมายของประเทศที่เข้าร่วม ซึ่งผู้ใช้เหล่านี้ได้จดทะเบียนแล้ว รวมทั้งทำเวลาได้ดีที่สุดในกีฬาทั้ง 3 ประเทศและมีอายุอย่างต่ำ 18 ปีภายในเวลาเที่ยงคืนตามเวลาจีเอ็มทีของวันที่ 15 ธ.ค. 2548 จึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล นอกจากนี้ ผู้ใช้ต้องเลือกประเทศเดียวกับที่อาศัยอยู่จึงจะมิสิทธิได้รับรางวัล สามารถดูรายละเอียดและกติกาของการแข่งขันได้ที่ www.visa.com/visachampionships

เกี่ยวกับวีซ่า: วีซ่าเชื่อมโยงผู้ถือบัตร ผู้ค้า และสถาบันทางการเงินผ่านเครือข่ายการชำระเงินระบบอิเล็ค ทรอนิคที่ใหญ่ที่สุดของโลก ผลิตภัณฑ์ของวีซ่าทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถทำการซื้อขายกันได้ด้วยความง่ายดายและสะดวกสบายทั้งในโลกความจริงและโลกเสมือนจริง ในฐานะที่เป็นองค์กรที่เป็นเจ้าของโดยสถาบันการเงินที่เป็นสมาชิก 21,000 แห่ง วีซ่าจึงมีพันธะสัญญาต่อการขยายระบบการชำระเงินทางอิเล็คทรอนิคอย่างยั่งยืนเพื่อรองรับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกรายและเพื่อผลักดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.corporate.visa.com

เกี่ยวกับเลโนโว: เลโนโวสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร่ส่วนบุคคล โดยทีมวิศวกร โปรแกรมเมอร์ และนักวิทยาศาสตร์ของเลโนโวจากห้องปฏิบัติการ 5 แห่งในจีน ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกามุ่งเน้นการวิจัยและการพัฒนาที่แก้ไขปัญหาของผู้บริโภคและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต ปัจจุบัน เลโนโวเป็นสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอุปกรณ์เทคโนโลยีของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาว 2006 ที่เมืองโตรินา และการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง โดยให้การสนับสนุนด้านโน้ตบุ๊คและพีซี เดสก์ท็อป เซิร์ฟเวอร์ ระบบจัดเก็บข้อมูล และอุปกรณ์ประมวลผลอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.lenovo.com

เกี่ยวกับพานาโซนิค: บริษัทมัตซึชิตะ อิเล็คทริค อินดัสเทรียล ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดจากแบรนด์เนมพานาโซนิค นับเป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค, ภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรม บริษัท ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นมียอดขายสุทธิรวม 8.144 หมื่นล้านดอลลาร์ในงวดปีสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2548 หุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นโตเกียว, โอซาก้า, นาโกย่า, นิวยอร์ก (NYSE:MC), ยูโนเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และแฟรงค์เฟิร์ต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ในเว็บไซท์ของบริษัทที่ http://panasonic.co.jp/global/index.html

ติดต่อ: วีซ่า อินเตอร์เนชันแนล
ซาบีน มิดเดิลแมส, 650-432-8307 หรือ 650-533-4106 (มือถือ)
email:globalmedia@visa.com
หรือ
เบอร์สัน-มาร์สเทลเลอร์
เจนน่า สกิดมอร์, 415-591-4002
email:jenna_skidmore@sfo.bm.com