เซเว่นฯ ร่วมถวายความจงรักภักดี จัด “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2548 – บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดมหกรรม “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” ร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโครงการ “5 ธันวา มหาราช” พร้อมนัดรวมพลพนักงานของบริษัทในเครือเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์กิจกรรม “7ส ” 2 ธันวาคม 2548 นี้

คุณปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ในฐานะประธานการจัดงานฯ เปิดเผยว่า มหกรรม “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” จัดขึ้นเพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม ซึ่งบริษัทฯ ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติประจำทุกปี สำหรับปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2548”

มหกรรม “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ภาคเช้าจะเริ่มต้นด้วย การร่วมกันถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ณ สำนักงานใหญ่ ชั้น 11 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ จากนั้นจะเป็นกิจกรรม Big Cleaning Day โดยคณะผู้บริหารจะเข้าตรวจเยี่ยมโครงการ “7ส” เพื่อหาพื้นที่ 7ส ดีเด่น ประจำปี 2548 ต่อด้วยภาคบ่ายซึ่งประกอบกิจกรรมหลากหลายประเภท อาทิ การออกร้านจำหน่ายสินค้าโครงการปันน้ำใจ ซึ่งเป็นการนำสิ่งของที่ได้จากการทำกิจกรรม 7ส จากทุกสำนักงานมาจำหน่าย การประมูลของรักของหวงของผู้บริหารในเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมประกวดวาดภาพ “บ้านสวยด้วย 7ส.” และการบริจาคเสื้อผ้า และหนังสือให้กับสภากาชาดไทย รายได้ทั้งหมดจากการจัดงานโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนาต่อไป นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 2-31 ธันวาคม 2548 พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นยังพร้อมใจกันติดเข็มกลัด “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีอย่างพร้อมเพรียงกันด้วย

“กิจกรรม 7ส เป็นโครงการที่บริษัทฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมระยะเวลา 6 ปีแล้ว และถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จมากโครงการหนึ่ง อันเป็นผลจากความร่วมมือร่วมใจของพนักงานประกอบกับการสนับสนุนอย่างจริงจังของทีมผู้บริหาร ทำให้การดำเนินงานของบริษัทมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามลำดับ ซึ่งน่าจะกล่าวได้ว่า กิจกรรม 7ส เป็นหนึ่งในปัจจัยสู่ความสำเร็จ ของเซเว่นอีเลฟเว่น” นายวิเชียร จึงวิโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริม

“นอกจากจะเป็นโครงการที่ส่งผลดีต่อการพัฒนาองค์กรโดยรวมแล้ว กิจกรรม 7ส ยังเป็นการเชื่อมความสามัคคีของพนักงานอีกด้วย ดังเห็นได้จากที่ผ่านมาพนักงานและผู้บริหารบริษัทในเครือเซเว่นอีเลฟเว่นทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกันสรรค์สร้างกิจกรรม เพื่อน้อมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมกัน ทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมไปพร้อมกันด้วย” นายปิยะวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

โครงการ “เซเว่นอีเลฟเว่น รวมใจ เทิดไท้ ในหลวง” เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทาง บมจ. เซเว่นอีเลฟเว่น ดำเนินการตามนโยบาย ในการสร้างสรรค์สังคมผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เช่น กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ การปลูกฝังอุปนิสัยรักการอ่าน การส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดความตระหนักถึงคุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย ซึ่งทาง บมจ. เซเว่นได้ดำเนินการตลอดได้ระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา